Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Sản phẩm NuSkin Bone Formula



Xương khớp là những tế bào sống gồm có những mạch máu và dây thần kinh. Nó được tạo thành từ hầu hết những sợi Colagen và chất đạm, hình thành khung mềm cho xương và những chất Phốt Pho, khoáng chất bổ sung độ cứng mạnh cho xương khớp
Để xương khớp của chúng ta được khỏe mạnh, thì điều quan trọng là nó phải hấp thụ được canxi đầy đủ. Trong suốt thời thơ ấu, chúng ta có thể hấp thụ lên đến 75% lượng canxi mà chúng ta đưa vào cơ thể, do đó tỷ lệ hấp thu canxi đối với Thanh thiếu niên là 20% - 40% và người lớn trung bình chỉ hấp thụ được khoảng 15%. Ngoài ra, theo UC Berkeley’s New Wellness Encyclopedia, các phụ nữ Mỹ tiêu thụ chỉ khoảng một nửa lượng canxi như yêu cầu đề ra. 
Sản phẩm NuSkin Bone Formula là một loại thực phẩm chức năng cung cấp một công thức cân bằng phù hợp với nhu cầu canxi hàng ngày của mỗi người. Để xương của chúng ta được khỏe mạnh, thì điều quan trọng là nó phải hấp thụ được canxi đầy đủ.
Muốn được xương chắc khỏe thì chúng ta phải nạp mỗi ngày một lượng canxi nhất định vào cơ thể qua thức ăn. Điều này rất khó vì chúng ta không thể ăn nhiều thức ăn đến thế, chính vì thế mà cần đến thực phẩm chức năng có tổng hợp nhiều chất thiết yếu cho xương khớp của chúng ta và sản phẩm NuSkin là giải pháp rất tuyệt vời cho những người muốn bổ sung chất dinh dưỡng cho xương khớp.
Lợi ích của sản phẩm NuSkin Bone Formula

Bone Formula là một sự kết hợp của các loại Vitamin, khoáng chất và những thành phần khác có lợi cho xương giúp duy trì cấu trúc và chức năng xương hoàn chỉnh.
Cung cấp 500mg canxi và 100IU Vitamin D với liều lượng cho một ngày
Bone Formula cung cấp cho xương những dưỡng chất như: Silicon, Vitamin K và C, Magnesium giúp xương chắc khỏe
Cách sử dụng sản phẩm NuSkin Bone Formula

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét