Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin 180° AHA Facial Peel and Neutralizer



Mỹ phẩm NuSkin làm Nu Skin 180° AHA Facial Peel and Neutralizer, dưỡng ẩm và tẩy da chết giảm nếp nhăn và nếp gấp, giúp da sáng hơn, tái kết cấu lại da sần sùi
Mỹ phẩm NuSkin
Mỹ phẩm NuSkin
Người ta nghiên cứu thấy rằng đa số phụ nữ đều không hài lòng về bản thân mình: quá béo hay quá gầy, ngực quá to hoặc quá nhỏ, da quá trắng hay quá đen. Và bất cứ điều gì phụ nữ cần, họ sẽ được đáp ứng. Các nhãn hiệu mỹ phẩm đều coi dòng sản phẩm trắng da (cùng dòng lão hóa) là con bài chiến lược của mình. Trong cuộc chiến ấy, mỗi thương hiệu lại đưa ra một triết lý về màu trắng của riêng mình.
Có nhiều người tìm đến các kỹ thuật như tia laser tái tại bề mặt da, mặt nạ hóa học, hay phương pháp điều trị microdermabrasion để làm sáng da siêu tốc. Các bác sĩ da liễu cảnh báo rằng những kỹ thuật này có thể gây nguy hiểm cho cơ thể về lâu dài. Chuyên gia sức khỏe khuyến khích chị em tìm đến phương pháp làm sáng da tự nhiên.
Làn da của chúng ta bị tối sạm cùng các biến chứng khác là do sản xuất quá nhiều melamin. Để làm sáng da hơn, cần có sự chăm sóc và tác động đúng cách để làm chậm quá trình sản sinh các đốm nâu, thường là ban đầu nhạt sau đậm dần.
Tẩy sạch lớp da mờ, lão hóa chỉ trong vài phút với mỹ phẩm NuSkin NuSkin 180° AHA Facial Peel and Neutralizer và bạn chắc chắn sẽ phát hiện ra một làn da trẻ trung hơn, mượt mà hơn mà bạn hằng mong ước. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không dùng thử mỹ phẩm NuSkin 180° AHA Facial Peel and Neutralizer để biết được sự kì diệu mà nó sẽ manh đến cho bạn. Các hiệu nghiệm tức thời của mỹ phẩm Nu Skin 180° AHA Facial Peel and Neutralizer chắc chắn sẽ làm cho nhiều người phải chú ý đến bạn.
Bạn đang tìm cách vừa nhanh vừa hiệu quả để thay đổi làn da của bạn đúng không? Tẩy sạch lớp da mờ, lão hóa chỉ trong vài phút với  mỹ phẩm Nu Skin 180° AHA Facial Peel and Neutralizer và bạn chắc chắn sẽ phát hiện ra một làn da trẻ trung hơn. Sử dụng 10% dung dịch acid lactic, công thức này được chứng minh rất khoa học sẽ tẩy rửa sự xuất hiện của lão hóa và những tổn hại do ánh nắng gây ra mà không cần thời gian phục hồi như kĩ thuật lột da lâm sàn. Tự sản phẩm có hiệu quả hoặc có hiệu quả như một phần của bộ sản phẩm 180, sản phẩm lột da mãnh mẽ này kích thích sự tái tạo tế bào và tăng sự tổng hợp Collagen. Các hiệu nghiệm tức thời của mỹ phẩm NuSkin 180° AHA Facial Peel and Neutralizer chắc chắn sẽ làm cho nhiều người phải chú ý đến bạn.
Làm da trắng nhờ mỹ phẩm NuSkin
CÔNG DỤNG
- Kích thích tốc độ đổi mới tế bào trẻ trung
- Thúc đẩy sự sản xuất Collagen để giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và nếp gấp
- Giúp tái kết cấu lại da sần sùi
- Dùng hoạt chất để làm tróc vẩy tạo độ sáng cho bề mặt da
SỬ DỤNG
- Sử dụng 3 lần mỗi tuần sau khi tẩy rửa và tạo độ đàn hồi. Thoa nhẹ một lớp AHA facial peel lên khu vực mặt và cổ, tránh tiếp xúc với mắt. Cho phép dung dịch này lưu trữ trên mặt ít nhất 10 phút, sau đó thoa nhẹ một lớp AHA Facial Peel Neutralizer lên mặt. Kế tiếp là sản phẩm tạo ẩm Nuskin hàng ngày của bạn.
Chú ý: có thể xảy ra tình trạng ran rát nhẹ nhưng điều này là bình thường. Tuy nhiên nếu cảm giác này kéo dài thì phải rửa mặt bằng nước ấm.
Chế độ buổi sáng dùng sản phẩm theo các bước sau:
Step 1: Face Wash
Step 2: Skin Mist
Step 3: Cell Renewal Fluid
Step 4: UV Block Hydrator SPF 18
Chế độ buổi tối dùng sản phẩm theo các bước sau:
Step 1: Face Wash
Step 2: Skin Mist
Step 3: AHA Facial Peel + Neutralizer (3x weekly)
Step 4: Night Complex
THÀNH PHẦN
- AHA facial peel (bươc1)
Acid lactic – loại acid alphahydroxy tích cực này giúp kích thích sự đổi mới của tế bào và phá vỡ sự tích tụ của tế bào chết. Tác động làm tróc vẩy sẽ làm giảm thiểu sự xuất hiện của các vết nhăn và nếp gấp. Cải thiện kết cấu da và làm giảm kích thước lỗ chân long.
- AHA facial peel Neutralizer (bước 2)
Avena sativa Kernal extract – giàu hợp chất chống oxy hóa avenanthramides, chiết xuất này biểu lộ đặc tính làm êm dịu và giảm độ nhảy cảm hiện có.
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
- Dành cho phụ nữ và nam giới có độ tuổi trên 35 muốn giảm thiểu sự xuất hiện các nếp gấp và nếp nhăn, muốn cải thiện độ đàn hồi và kết cấu của da và muốn đảo ngược các dấu hiệu tổn hại do năng

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum

Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét