Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin 180° Skin Mist


Mỹ phẩm NuSkin 180° Skin Mist, giảm sự xuất hiện lỗ chân lông, giúp da thư giản và bảo vệ da
Mỹ phẩm NuSkin
Vđẹp hoàn hảo
Lỗ chân lông to do nhiều nguyên nhân khác nhau như bụi bẩn, hóa chất, bã nhờn tích tụ trong nang lông. Đây là một vấn đề rất khó chịu đối với nhiều phụ nữ, là nguyên nhân làm cho làn da không căng mịn, thiếu sức sống, gây nhiều vấn đề về mụn cho da như mụn đầu trắng, đầu đen.
Lỗ chân lông có vai trò liên kết môi trường bên ngoài và các bộ phận bên trong cơ thể. Tuy nhiên, thể trạng mỗi người có các loại da khác nhau vì thế cấu tạo lỗ chân lông cũng không giống nhau. Phụ nữ có da dầu thường có lỗ chân lông lớn hơn, rõ hơn để có thể tiết bỏ lượng dầu dư thừa qua da.
Lỗ chân lông có thể bị giãn to do một số yếu tố như tuổi tác hoặc da tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian quá lâu. Lỗ chân lông giãn to hay bị tắc đều có thể dễ dàng dẫn đến tình trạng mụn đầu đen hoặc các vấn đề nghiêm trọng về mụn trứng cá. Bạn không thể làm cho các lỗ chân lông to mất hẳn, nhưng có một số phương pháp tự nhiên có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông giúp bạn có một làn da sáng đẹp tự nhiên.
Mỹ phẩm NuSkin dưỡng da dạng sương mù NuSkin 180° Skin Mist chứa tri-peptide chiết xuất từ protein gạo thủy phân bảo vệ chống lại nếp nhăn trong tương lai và ngăn ngừa mất độ săn chắc của da, làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông cho một làn da trẻ hơn, tinh tế hơn. Là chất dẫn nhẹ nhàng giúp cho các axit hydroxy mạnh mẽ trong sản phẩm kem tạo tế bào Nu Skin 180 Cell Renewal phát huy tác dụng tốt nhất
Mỹ phẩm NuSkin
Mỹ phẩm NuSkin
Mỹ phẩm NuSkin 180° Skin Mist giúp tinh chỉnh và thu nhỏ lỗ chân lông. Dưỡng da dạng sương mù Nu Skin 180° Skin Mist chứa tri-peptide chiết xuất từ protein gạo thủy phân bảo vệ chống lại nếp nhăn trong tương lai và ngăn ngừa mất độ săn chắc của da. Dưỡng da dạng sương mù Nu Skin 180° Skin Mist chứa các thành phần chiết xuất từ nấm giúp lọc và thắt chặt lỗ chân lông, giúp da thư giãn và bảo vệ da. Dưỡng da dạng sương mù Nu Skin 180° Skin Mist mang lại cho bạn một làn da trẻ trung.
CÔNG DỤNG
- Làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông cho một làn da trẻ hơn, tinh tế hơn.
- Là chất dẫn nhẹ nhàng giúp cho các axit hydroxy mạnh mẽ trong sản phẩm kem tạo tế bào Nu Skin 180 Cell Renewal phát huy tác dụng tốt nhất.
THÀNH PHẦN
Hypnea musciformis extract, mugwort extract, and willowherb comprising HMW complex, this Nu Skin exclusive ingredient combination works to help reduce potential irritating effects commonly associated with AHA ingredients. Also helps prevent redness.
Mushroom extract (Fomes officinalis) helps visibly diminish the appearance of pores.
Water (Aqua), Ethoxydiglycol, Pentylene Glycol, Epilobium Angustifolium (Willowherb) Extract, Artemisia Vulgaris (Mugwort) Extract, Hypnea Musciformis Extract, Hydrolyzed Rice Protein, Fomes Officinalis (Mushroom) Extract, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Algae Extract, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Butylene Glycol, Chlorphenesin, Methylparaben.
SỬ DỤNG
Sau khi làm sạch mặt với sữa rửa mặt Nu Skin 180, phun lên toàn bộ bề mặt da. Tránh phun trực tiếp vào mắt
NGUỒN THAM KHẢO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét