Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum



Mỹ phẩm NuSkin ngày được nổi tiếng với công nghệ chống lão hóa độc quyền dành cho phái đẹp. Con người khi đã có tuổi thì việc lão hóa chắc chắn sẽ xảy ra, đặc biệt là đối với quý bà sẽ làm cho làn da nhăn đi rõ rệt không còn giữ được sự trẻ trung như ngày xưa nữa. Chính vì nắm bắt được tâm lý này mà công ty mỹ phẩm Nu Skin đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chống lão hóa hiệu quả tuyệt vời. Là phụ nữ ai cũng muốn cho mình giữ được làn da trẻ trung nhưng không thể chống lại sự tàn phá do thời gian và chỉ có mỹ phẩm NuSkin mới có cách chống lại thời gian nhờ can thiệp đến cấu trúc Gens trẻ của con người.
Kem chống lão hoá ageLOC Future Serum là một trong những sản phẩm của bộ mỹ phẩm NuSkin ageLOC Transformation Premium chống lão hóa tuyệt vời của NuSkin. Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum là sản phẩm chống lão hóa cực kì mạnh mẽ đã được các nhà khoa học thử nghiệm các thành phần quan trọng trong quá trình chống lão hóa có trong sản phẩm kích thích tái tạo tế bào trẻ trung đến 85% chỉ trong vòng năm ngày và tới 150% theo thời gian sử dụng. Một điều quan trọng hơn nữa là các thành phần chủ chốt của mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum được cấp bằng sáng chế công nghệ thúc đẩy cấu trúc da trẻ trung, kích thích sản sinh đến 150% chất collagen và giảm gấp hai lần chất MMP (MMPs phá hủy cấu trúc da). Kem Chống Lão Hóa AgeLOC Future Serum mang lại cho bạn một sự trẻ trung rõ rệt.
Như vậy với mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum sẽ giúp bạn có được nét vẻ đẹp trẻ trung như mong muốn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Bạn sẽ phát hiện một vẻ trẻ trung hơn vào buổi sáng và ban đêm.
Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum là sản phẩm chống lão hóa tiên tiến nhất mà NuSkin đã từng sáng tạo. AgeLOC Future Serum cung cấp nồng độ tối đa của ageLOC đến da. Công thức mạnh mẽ đã được thử nghiệm lâm sàng này tạo vẻ trẻ trung hơn cho da theo 8 cách:
- Tăng cường cấu trúc da tươi trẻ
- Làn da mịn màng làm giảm sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn
- Tăng độ sáng bóng
- Thu nhỏ lỗ chân lông
- Giảm thiểu những đốm tối màu trên da
- Giảm sự biến màu
- Tăng cường độ ẩm cho da.
Để có hiệu quả hơn nữa thì nên phối hợp các ưu điểm của nhiều mỹ phẩm NuSkin chống lão hóa khác nhau vào một sản phẩm ageLOC Future Serum – để có làn da trẻ trung hơn mà bạn hằng mong muốn.
Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Furure Serum mang đến những lợi ích sau:
- Chống lão hóa da
- Tái tạo tế bào da
- Tăng cường sản sinh chất collagen
- Làm giảm chất MMP phá hủy da
- Mang lại làn da trẻ trung, khỏe mạnh
Chú ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Cách sử dụng mỹ phẩm NuSkin
- Trước khi tạo ẩm cho da nhỏ 2 giọt lên đầu ngón tay thoa sản phẩm theo chiều từ trong ra ngoài và từ dưới lên ở khu vực mặt và cổ. Tránh khu vực mắt. Kích cỡ bao bì và hướng dẫn sử dụng của ageLOC Future Serum được sử dụng tối ưu trong 30 ngày.
Chú ý: Có nhiều cách sử dụng khác nhau tùy vào cơ địa và mục đích sử dụng của mỗi người. Xin liên hệ để biết thêm chi tiết

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum


Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét