Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash



Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash
Như thế nào gọi là một khuôn mặt đẹp? Đó là khuôn mặt toát lên được nét thanh tao, nhẹ nhàng và thanh tú. Các đường nét trên đó phải mềm mại, nữ tính.Đó chính là tiêu chuẩn cho một khuôn mặt đẹp của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Nhưng không phải ai cũng có may mắn được sở hữu một khuôn mặt như vậy. Đa phần người Việt Nam thường sở hữu một khuôn mặt tròn, bầu bĩnh hay góc cạnh. Trong đó, có nhiều chị em cảm thấy mất tự tin khi sở hữu khuôn mặt góc cạnh (chữ điền) nam tính. Là phụ nữ ai cũng muốn cho mình sở hữu làn da tươi sáng, trắng trẻo không tì vết để có thể tự tin bước ra ngoài và giao tiếp với mọi người. Ngoài ra với vẻ đẹp tươi sáng của khuôn mặt cũng sẽ giúp cho bạn tự hào về nhan sắc của mình và khiến cho các người con gái khác phải ghen tị với nhan sắc. Muốn làm được như thế thì cần phải làm thế nào?
Câu hỏi trên sẽ có lời giải đáp hợp lý với mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash là một loại sữa rửa mặt làm sạch đi những dấu hiệu lão hóa do tác động của môi trường sống ô nhiễm, làm mờ các vết đen và vết nám, làm da tươi mới, khỏe mạnh, giúp da săn trắc, khôi phục làn da trẻ trung, làm sạch da, giúp da mềm mại, cung cấp Vitamin C cho da.
Mỹ phẩm NuSkin này chắc chắn sẽ giúp cho bạn cải thiện được vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn qua từng ngày khi sử dụng NuSkin 180 Face Wash. Mỹ phẩm Nu Skin 180 Face wash làm sạch đi những dấu hiệu lão hóa do tác động của môi trường sống ô nhiễm. Nu Skin 180 Face Wash chứa 10% vitamin C là một loại sữa rửa mặt tiên tiến có tác dụng chống lão hóa da mạnh mẽ. NuSkin 180 làm giảm các vết đen, vết nám do tuổi tác. Sữa rửa mặt Nu Skin 180 Face Wash tăng cường sản sinh chất collagen làm giảm nếp nhăn và giúp da săn chắc. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp cải thiện trên khuôn mặt bạn.
Mỹ phẩm Nuskin
Mỹ phẩm Nuskin
Công dụng mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash:
- Giúp da săn trắc, khôi phục làn da trẻ trung
- Làm sạch da, giúp da mềm mại
- Cung cấp Vitamin C cho da
- Làm mờ các vết đen và vết nám
- Làm da tươi mới, khỏe mạnh.
Thành phần chủ yếu trong mỹ phẩm NuSkin
Glycerin, Ascorbic Acid, Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil, C12-15 Alkyl Benzoate, Sodium Cocoyl Isethionate, Hydrogenated Soybean Oil, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Panax Ginseng Root Extract, Stearyl Glycyrrhetinate, Phospholipids, Butylene Glycol, Carbomer, Silica, Fragrance (Parfum), Titanium Dioxide (CI 77891). Covered by U.S. Patents 5,409,706; 5,254,334.
Cách dùng NuSkin 180 Face Wash
Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Làm ẩm mặt và cổ bằng nước ấm. Bôi sữa rửa mặt lên đầu ngón tay. Mát xa mặt và cổ một cách nhẹ nhàng. Rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho khô. Tránh tiếp xúc với mắt.

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum


Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét