Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Transformation


BỘ MỸ PHẨM NUSKIN AGELOC TRANSFORMATION MANG ĐẾN MỘT VẺ ĐẸP TỰ TIN HƠN
Mỹ phẩm NuSkin
Vẻ đẹp tươi sáng
Mọi phụ nữ đều mong muốn mình có vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn, điều này được thể hiện ở làn da. Để có một làn da trắng mịn, đẹp rạng ngời vào những ngày hè nắng gắt như thế này không ít bạn đã tốn khá nhiều thời gian bôi kem làm trắng da mà hiệu quả không cao.
Màu da của mỗi chúng ta được quyết định bởi lượng sắc tố melanin, hàm lượng này càng cao thì da càng sậm màu hơn. Đặc biệt, khi cơ thể thay đổi nội tiết tố (dậy thì, sau sinh), hấp thụ dinh dưỡng kém cũng như chịu tác động của tia cực tím thì hàm lượng melanin sẽ sản sinh nhiều hơn. Từ đó, làn da không còn trắng mịn mà xuất hiện nhiều đốm nâu xỉn màu trên vùng cổ, cánh tay, chân, gáy... Thậm chí, sau những mùa đi biển về, làn da rất dễ bị cháy nắng, loang lổ, khó hồi phục.
Để cải thiện làn da sậm màu, phương pháp làm trắng da an toàn là phải loại bỏ dần các tế bào chết, thâm đen sần sùi trên bề mặt da.
Một làn da trắng hồng, mịn màng, không còn những đốm đen, vết xỉn màu...chỉ có thể có sau khi làm trắng da loại bỏ tế bào chết, qua đó giúp da dễ dàng hấp thụ các loại kem dưỡng trắng nhằm tăng cường dưỡng chất, kích thích sản sinh tế bào mới, thay thế dần các tế bào da bị xỉn màu.
Chuẩn bị cho bản thân mình một sự chuyển đổi thực sự. Với bộ mỹ phẩm NuSkin mạnh mẽ, hơn bao giờ hết mỹ phẩm nuskin ageLOC Transformation là hệ thống chống lão hóa tiên tiến nhất của chúng tôi, cung cấp khả năng chống lão hóa vượt trội.
Mỹ phẩm NuSkin
Mỹ phẩm NuSkin
Bộ kem chống lão hoá Ageloc Transformation bao gồm:

kem chống lão hoá ageLOC radiant day SPF 22 - sữa dưỡng da dịu nhẹ sử dụng hàng ngày giúp tăng cường độ ẩm cho da và củng cố cấu trúc da giúp chống lại những dấu hiệu của lão hoá, đồng thời những thành phần làm sáng da giúp cho da trở nên sáng bóng hơn. Công thức mềm mượt này cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời bằng SPF 22, kích thích phục hồi những tế bào trẻ trung để giúp làn da trở nên mịn màng, mềm mại hơn và giảm sự xuất hiện của những vết chân chim và nếp nhăn.
kem chống lão hoá ageLOC Transforming Night- những thành phần cực nhẹ đóng vai trò cấu trúc của làn da, kết hợp với quá trình phục hồi tự nhiên của da vào ban đêm giúp đánh thức sự tươi sáng, mềm mại, trẻ trung của làn da. Công thức đặc biệt của dưỡng chất giúp giảm sự xuất hiện của những vết chân chim, nếp nhăn, lỗ chân lông, loại sữa dưỡng da ban đêm đặc biệt này giúp làm giảm sự nhạy cảm của làn da đồng thời tăng cường khả năng giữ ẩm tự nhiên của làn da, giúp da giữ ẩm tốt hơn.
kem chống lão hoá ageLOC Gentle Cleanse & Tone - tẩy rửa, làm sạch, cung cấp và tăng cường độ ẩm cho da để chuẩn bị cho làn da hấp thụ những thành phần chống lão hoá tiên tiến, mang lại cho làn da bạn một cảm giác mềm mại, tươi sáng và trẻ trung.
kem chống lão hoá ageLOC Future - tập trung tối đa dưỡng chất ageLOC để diệt tận gốc sự lão hoá. Loại sữa cao cấp này đã được chứng minh lâm sàng mang lại làn da trẻ trung hơn bằng 8 cách: tăng cường cấu trúc da tươi trẻ, làn da mịn màng, giảm sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn, tăng độ sáng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm thiểu những đốm tối màu trên da, giảm sự biến màu và tăng cường độ ẩm cho da.
Cách dùng bộ mỹ phẩm NuSkin Ageloc Transformation
CHẾ ĐỘ BUỔI SÁNG
- Bước 1: Dùng sữa rửa mặt tẩy rửa dịu nhẹ ageLOCTM Gentle Cleanse & Tone
- Bước 2: Dùng sữa ageLOCTM Future Serum
- Bước 3: Dùng sữa dưỡng da ban ngày ageLOC TM Radiant Day SPF 22
CHẾ ĐỘ BUỔI TỐI
- Bước 1: Dùng sữa rửa mặt tẩy rửa dịu nhẹ ageLOCTM Gentle Cleanse & Tone
- Bước 2: Dùng sữa ageLOCTM Future Serum
- Bước 3: Dùng sữa dưỡng da ban đêm ageLOCTM Transforming Night.
Sử dụng trọn bộ mỹ phẩm NuSkin ageLOC tru face Transformation Transformation được đánh giá mang lại kết quả khả quan sau 30 ngày sử dụng.
- Những sản phẩm trị liệu bổ sung có thể được bổ sung vào bộ sản phẩm này. Để tiếp cận toàn diện hơn, hãy thử sử dụng thêm Tru FaceTM Essence Ultra bên cạnh việc sử dụng ageLOCTM Future Serum.

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum

Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét