Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Mỹ phẩn Nu Skin 180°


Mỹ phẩn Nu Skin 180°
Mỹ phẩm nuskin 180
Mỹ phẩm nuskin 180
Là phụ nữ ai cũng đều muốn mình có thể sở hữu nhan sắc đẹp, làm da trắng sáng,… để có thể tự tin bước ra đường. Nếu bạn là nữ thì bạn có muốn mình được như thế không? Câu trả lời theo mình nghĩ chắc chắn là có. Một phụ nữ có làn da đẹp và khuôn mặt rạng ngời thì luôn làm cho cánh đàn ông phải ngước theo nhìn bạn. Thực tế là như vậy, đàn ông ai cũng tôn trọng cái đẹp của phụ nữ hết. Ông bà ta có câu nói “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Khi bạn trẻ, da của bạn hoạt động tối đa, luôn mịn màng, rắn chắc và tươi sáng. Tuy nhiên, thời gian trôi qua tất cả chúng ta sẽ già đi theo nó và bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn trên, lỗ chân lông rộng ra và làn da thô ráp, sậm màu. Đây chính là cảnh ngộ chung cho tất cả phụ nữ trên thê giới và đó chính là vấn đề chống lão hóa da đối với các chị em phụ nữ.
Bạn có biết rằng da bạn muốn nói với bạn rằng đã đến lúc bạn cần phải làm thứ gì đó để thay đổi. Muốn được như thế thì mỹ phẩm Nu Skin là là sản phẩm hàng đầu về công nghệ chống lão hóa da dành cho bạn. Bạn hãy quyết định ngay hôm nay để có được một làn da trẻ trung hơn với mỹ phẩm Nu Skin 180° được đặc chế để chống lại các tác động lão hóa da do tuổi tác, bộ mỹ phẩm Nu Skin 180° này đã được chứng minh lâm sàng giúp loại bỏ những nếp nhăn, cải thiện cấu trúc da và làm da sáng bóng để mang lại một nhan sắc tươi trẻ toàn diện hơn dành cho phái đẹp. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình cách làm đẹp da rất hiệu quả chỉ với bộ kem trị nám Nu Skin 180°
Mỹ phẩm nuskin 180
Mỹ phẩm nuskin 180
Mỹ phẩn Nu Skin 180° gồm có:
- Mỹ phẩm Nu Skin 180° Night Complex — chứa chất creatin để thúc đẩy quá trình điều chỉnh da vào ban đêm, tăng cường collagen và tạo sự đàn hồi, giúp gia mịn màng, mềm mại và sáng bóng.
- Mỹ phẩm Nu Skin 180° Face Wash — chứa 10% vitamin C giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và cải thiện độ sáng của da.
- Mỹ phẩm Nu Skin 180° Skin Mist — chứa đạm thuỷ phân từ gạo để giúp xoá bỏ những vết nhăn và hợp chất HMW giúp làm dịu da và giảm sự khó chịu.
Mỹ phẩm Nu Skin 180° Cell Renewal Fluid — có chứa 15% axit polyhydroxy giúp đẩy nhanh tỷ lệ thay thế tế bào tự nhiên của da, cải thiện cấu trúc da, độ sáng và thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.
Mỹ phẩm Nu Skin 180° UV Block Hydrator SPF 18 — chứa enzim DNA giúp giảm những dấu hiệu huỷ hoại da do tác động của ánh nắng mặt trời và oxit kẽm bị oxi-hóa và cung cấp chuỗi bảo vệ toàn diện chống lại tia cực tím A (UVA) và tia cực tím B (UVB).

Mỹ phẩm nuskin 180
Mỹ phẩm nuskin 180
Mỹ phẩm Nu Skin 180° có công dụng gì?
- Chống lại những tác động sinh học của tuổi tác và môi trường trong 7 ngày đầu khi sử dụng.
- Những nếp nhăn sẽ được xóa đi rõ rệt.
- Giúp làn da săn chắc hơn.
- Tăng độ mịn màng và sáng bóng cho da
- Thu nhỏ lỗ chân lông.
- Giảm thiểu những đốm đen và biến màu.
- Điều chỉnh những dấu hiệu của những vùng da đã tiếp xúc với tia cực tím và bảo vệ da chống lại sự phá huỷ của ánh nắng mặt trời.
Cách sử dụng mỹ phẩm Nu Skin 180
+ Buổi sáng
Bước Một: Rửa Mặt
Bước hai: Dùng dưỡng ẩm dạng sương mù Nu Skin 180 Skin Mist
Bước ba: Dùng kem tái tạo tế bào Nu Skin 180 Cell Renewal Fluid
Bước Bốn: Kem dưỡng da ban ngày chống nắng UV Block Hydrator SPF 18
+ Buổi tối:
Bước Một: Rửa Mặt
Bước hai: Dùng dưỡng ẩm dạng sương mù Nu Skin 180 Skin Mist
Bước ba: Dùng kem tái tạo tế bào Nu Skin 180 Cell Renewal Fluid
Bước Bốn: Dùng kem dưỡng da ban đêm Nu Skin 180 Night Complex

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum

Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét