Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin trị mụn hàng đầu Clear Action Acne Medication System



Mỹ phẩm NuSkin trị mụn hàng đầu Clear Action Acne Medication System
Mỹ phẩm Nuskin
Mỹ phẩm Nu Skin trị mụn hàng đầu Clear Action Acne Medication System
Bạn là nam hay nữ thì điều này không quan trọng bởi lẽ ở giai đoạn dậy thì, ai cũng đều bị những hạt mụn vô duyên không mong muốn xuất hiện trên khuôn mặt của bạn. Tùy cơ địa của từng người mà sẽ có nhiều hay ít mụn xuất hiện trên mặt. Điều này chắc hẳn sẽ làm bạn buốn rầu lắm đây, đặc biệt là phái nữ chắc hẳn sẽ càng buồn hơn, dần mất đi tự tin khi ra đường tiếp xúc với mọi người khi khuôn mặt của mình lại xuất hiện nhiều mụn như vậy. Ngoài ra, có những bạn bị mụn trên khuôn mặt không phải di dậy thì mà là do nguyên nhân khác như bít lỗ chân lân, do bụi bẩn làm viêm nhiễm lỗ chân lông, do thay đổi trong tuyến mồ hôi,… Có rất nhiều lý do khiến bạn bị mụn mà có thể bạn vẫn chưa nhận ra nó. Vậy bạn phải làm gì để những hạt mụn vô duyên đó không còn hiện hữu trên khuôn mặt nữa?
Kem trị mụn hiệu quả Clear Action Acne Medication System được tạo ra để giúp loại bỏ những dấu hiệu mụn trong quá khứ và hiện tại để đảm bảo cho bạn một làn da khỏe mạnh trong tương lai. Mỹ phẩm NuSkin ClearAction Acne Medication System là một bộ sản phẩm trị mụn toàn diện, kiểm soát toàn bộ tác động của mụn có thể có đối với da của bạn. Sử dụng công nghệ tiên tiến, các nhà khoa học Nu Skin và các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu đã phát triển ra sản phẩm Nu Skin Clear Action Acne Medication System để tẩy rửa, làm sáng và điều trị các vấn đề về da.
Như vậy với bộ mỹ phẩm NuSkin này thì chắc hẳn sẽ giúp bạn điều trị mụn hiệu quả hơn mà không cho mụn quay trở lại, ngoài ra Clear Action Acne Medication System này còn giúp cho làn da bạn khỏe hơn, đẹp hơn.
Với mỹ phẩm NuSkin Clear Action Acne Medication System, cho dù bạn mới bị mụn hoặc đã có trong quá khứ, sản phẩm sẽ ngăn chặn quá trình hình thành mụn, giúp da bạn ngày một rạng rỡ hơn giúp tái sinh hiệu quả các tế bào hư tổn, làm phai các vết sẹo do mụn, giữ cho làn da ngày một săn chắc, khỏe, sáng ngời hơn. Chính vì vậy mà không có lý do gì mà bạn không sử dụng mỹ phẩm Nu Skin này để điều trị mụn một cách hiệu quả hơn. 
Mỹ phẩm NuSkin
Mỹ phẩm Nu Skin trị mụn hàng đầu Clear Action Acne Medication System
Mỹ phẩm NuSkin Clear Action Acne Medication System bao gồm:
* Mỹ phẩm NuSkin Day Treatment (trị Mụn ngày): Làm phai dần các dấu hiệu của mụn quá khứ, nhanh chóng mất dần chấm đen trên bề mặt da. Từ axit salicylic để xâm nhập lỗ chân lông và giải thể các chất gây mụn. Kết hợp trong một gel nhẹ, hai thành phần đã được kiểm chứng lâm sàng cùng với các chất chống oxy hoá mạnh, chiết xuất trà trắng, thúc đẩy một cách rõ ràng, ngay cả da để bạn có thể tự tin hơn mỗi ngày.
* Mỹ phẩm NuSkin Night Treatment (Trị Mụn ban đêm): Giúp bạn khi thức dậy có một làn da khỏe mạnh hơn. Nu Skin Clear Hành động Điều trị mụn ban đêm xóa các dấu hiệu của mụn trong khi ngủ. Retinol và axit alpha lipoic cấp bằng sáng chế làm việc để giảm thiểu sự xuất hiện của các nhãn hiệu dấu tích kết cấu da không đồng đều và sự đổi màu, gắn liền với quá khứ cho một mụn, mịn da rõ ràng đồng đều toned, trong khi salicylic acid xóa lỗ chân lông.
* Mỹ phẩm NuSkin Medication Foaming Cleanser: Khi sử dung, Cleanses Foaming thấm sâu vào lỗ chân lông, giúp da loại bỏ các tác nhân gây Mụn Với salicylic acid làm hẹp lỗ chân lông và làm giảm hầu hết mụn, loại bỏ các tế bào chết và các chất bẩn trên da giúp da bạn ngày một tươi sáng và sạch sẽ để da không có cảm giác rát hoặc khô.
* Mỹ phẩm NuSkin Medication Toner ( trị Mụn Mực): Với Acne Medication, Cam thảo trích giúp giảm kích thích da, trong khi kẽm PCA sẽ giúp kiểm soát bã nhờn. (một sự pha trộn đặc biệt của vitamin C và E) chất bổ sung nguồn cung cấp chất chống oxy hoá tự nhiên, giúp da loại bỏ hoàn toàn Mụn.
Mỹ phẩm Nu Skin đã chứng minh một số kết quả sau đây:
Mỹ phẩm Nu Skin trị mụn hàng đầu Clear Action Acne Medication System
- Cải thiện cấu trúc da.
- Tăng cường độ sáng cho da.
- Tăng cường độ bóng cho da.
- Giảm những vết mụn trên da.
- Giảm dầu và giảm mẩn đỏ.
Mỹ phẩm Nu Skin Clear Action Acne Medication System công dụng
- Chứng minh lâm sàng cho thấy sản phẩm có khả năng giúp giảm mụn và giữ cho da tránh bị hỏng.
- Hoạt động để ngăn ngừa tái mụn trong tương lai ngay từ lúc mới hình thành.
- Sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế để giúp cải thiện sự xuất hiện của những cấu trúc da lồi lõm và sự biến màu của da do bị mụn trong quá khứ.
Đối tượng áp dụng:
Nam giới và phụ nữ với làn da có xu hướng bị mụn và những người đang bị mụn.
Cách dùng Mỹ phẩm Nu Skin Clear Action Acne Medication System
+ Buổi sáng :
- Bước 1 : Foaming Cleanser
- Bước 2 : Medication Toner
- Bước 3 : Day Treatment
- Bước 4 : Sản phẩm giữ ẩm Nu Skin SPF moisturizer tùy bạn lựa chọn.
+ Buổi tối :
- Bước 1 : Foaming Cleanser
- Bước 2 : Medication Toner
- Bước 3 : Night Treatment
Những nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng cho thấy tỉ lệ: 55% giảm nổi mụn, 37% cải thiện làn da 24% cải thiện điểm số mụn.
Những người dùng sản phẩm quan sát thấy: 91% giảm mụn mới, 85% cải thiện kết cấu da, 79% cải thiện màu da,  85% giảm kích thước lỗ chân lông.

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum

Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét