Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin 180 Night Complex



Mỹ phẩm NuSkin 180 Night Complex
Mỹ phẩm NuSkin
Vđẹp tự nhiên
Theo thời gian cùng những tác động của môi trường da của bạn rất dễ bị mụn, nám, tàn nhang. Hãy biết sử dụng kem dưỡng trong việc chăm sóc da để hạn chế cũng như đẩy lùi các kẻ thù của sắc đẹp.
Có rất nhiều loại kem dưỡng da chuyên biệt cho từng phần cơ thể như kem dưỡng mắt, mặt, tay, chân, và toàn thân. Mỗi thương hiệu, mỗi loại kem sẽ có công thức dưỡng cũng như đặc trị cho các vùng da, loại da khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải “bắt mạch” xem da mình cần loại kem như thế nào? Vì không phải dùng kem dưỡng như thế nào cũng tốt.
Nếu da bạn bị dị ứng hoặc có nhiều mụn trứng cá, bạn không nên dùng kem dưỡng hay bất kỳ loại sản phẩm làm đẹp nào vì có thể tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập vào vết thương. Đồng thời, bạn cũng không nên dùng kem liên tục suốt cả ngày vì da cũng cần được thở và bài tiết. Tốt hơn hết, bạn nên dùng kem dưỡng vào buổi tối.
Mỹ phẩm NuSkin 180 Night Complex chứa creatine giúp thúc đẩy quá trình phục hồi những tổn thương của da gây ra do tiếp xúc với những yếu tố môi trường và sự căng thẳng, tăng cường khả năng tái tạo tế bào giúp phục hồi sự trẻ trung của làn da do tuổi tác, tăng cường chức năng bảo vệ tự nhiên của da giúp cho da mềm mượt, cung cấp chất chống oxy hóa giúp sáng da và mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh
Nói chúc ngủ ngon với các dấu hiệu lão hóa da vào ban đêm, mỹ phẩm Nuskin 180 Night Complex chứa creatine giúp thúc đẩy quá trình phục hồi những tổn thương của da gây ra do tiếp xúc với những yếu tố môi trường và sự căng thẳng. 
Mỹ phẩm NuSkin
Mỹ phẩm NuSkin
Mỹ phẩm Nuskin 180 Night Complex được tạo ra để tăng cường quá trình phục hồi tế bào da trong khi bạn ngủ. Kem dưỡng da ban đêm Nu Skin 180 Night Complex giàu chất dưỡng ẩm thúc đẩy quá trình phục hồi các tổn hại của DNA, bảo vệ chống tổn thương từ gốc tế bào, và tăng cường khả năng tự bảo vệ của làn da. Kem dưỡng da ban đêm Nu Skin 180 Night Complex mang lại cho bạn một làn da trẻ trung và khỏe mạnh.
Công dụng
- Thúc đẩy quá trình hồi phục tổn hại của DNA, tăng cường khả năng tái tạo tế bào giúp phục hồi sự trẻ trung của làn da do tuổi tác và sự căng thẳng.
- Chống lại tổn hại của da gây ra bởi ánh nắng mặt trời.
- Tăng cường chức năng bảo vệ tự nhiên của da giúp cho da mềm mượt.
- Cung cấp chất chống oxy hóa giúp sáng da và mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh.
Thành phần
Creatine- promotes collagen and elastin production to diminish wrinkles and enhance firmness while increasing cell recovery after UV exposure to keep skin smooth, soft, and vibrant.
Macadamia nut and meadowfoam seed oils-provide rich emollience to maintain and protect the skin s vital moisture barrier.
Ginkgo biloba leaf extract, grape seed extract, and vitamin E-soothe and comfort the skin as they neutralize skin aging free radicals.
Liposomes- lipid vesicles that encapsulate the photosomes, enabling them to cross the cellular membrane to target sites.
Water (Aqua), Pentylene Glycol, Hydrogenated Vegetable Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Macadamia Ternifolia Seed Oil, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Behenyl Alcohol, Dimethicone, Hydrogenated Lecithin, Stearic Acid, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Phospholipids, Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract, Creatine, Corallina Officinallis Extract, Ascorbyl Palmitate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Linoleic Acid, Glycine Soja (Soybean) Sterols, Sodium Hyaluronate, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Biosaccharide Gum-1, Batyl Alcohol, Stearyl Glycyrrhetinate, Xanthan Gum, Chimyl Alcohol, Fragrance (Parfum), Chlorphenesin, Methylparaben.
Sử dụng
Sử dụng vào buổi tối. Lấy khoảng 0,05 ml kem vào lòng bàn tay, xoa đều kem lên toàn bộ da mặt. Tránh xoa kem vào vùng mắt
Nguồn tham khảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét