Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm Nu Skin Tri-Phasic White System


Mỹ phẩm nuskin
Mỹ phẩm nuskin Tri-Phasic White
Mỹ phẩm Nu Skin Tri-Phasic White System là cả một quy trình hệ thống làm sáng da toàn diện không tì vết bao gồm năm mỹ phẩm Nu Skin kết hợp với nhau giúp giảm thiểu các điểm tối, ngăn chặn sự đổi màu da, duy trì làn da trắng sáng tự nhiên,… Da của bạn sẽ trắng sáng rạng ngời khiến cho bao cô gái ao ướt. Là một phụ nữ bạn nên làm điều này, bởi lẽ nó sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công việc, giao tiếp hằng ngày. Một phụ nữ đẹp thì họ sẽ luôn luôn có được rất nhiều lợi thế trong công việc của mình.
kem trị nám làm trắng da Tri-Phasic White System mang lại một khám phá tuyệt vời cho làn da, giúp những phụ nữ muốn được sở hữu làn da trắng sáng không tì vết sẽ trở thành hiện thực. Phụ nữ chắc chắn ai cũng đều thích điều này, muốn có làn da trắng sáng tự nhiên, tạo sự tự tin về nhan sắc cho bản thân. Người xưa có câu nói “ Nhất dáng nhì da”, bởi vậy nếu bạn là phụ nữ chưa có dáng đẹp thì bạn nên tìm cách cho mình được sở hữu làm da trắng sáng tự nhiên như nhiều phụ nữ khác. Họ có thể làm được thì chắc chắn rằng bạn cũng có thể làm được điều tương tự như vậy chỉ với bộ mỹ phẩm Nu Skin làm trắng da không tì vết Tri-Phasic White System
Nhiều công trình nghiên cứu khoa học thực hiện công cuộc khám phá về độ sáng của da dựa vào những công thức khoa học. Như ánh sáng làm rực rỡ một cánh hoa nhạt màu, một cánh bướm toả sáng, hoặc một viên kim cương sáng chói, một làn da tươi trắng làm toả sáng vẻ đẹp thánh thiện bên trong của người phụ nữ. Thực chất, những chất lượng sắc đẹp này có thể được giải thích bằng khoa học. Bây giờ bạn có thể có được vẻ đẹp của chính mình bằng một phương pháp khoa học tiên tiến của bộ mỹ phẩm Nu Skin Tri-Phasic White System tác động đến cả ba giai đoạn của quá trình biến màu của da.
Mỹ phẩm nuskin
Mỹ phẩm nuskin Tri-Phasic White
Phương pháp khoa học này hoạt động để giảm thiểu quá trình hoạt hoá, tổng hợp và thể hiện của melanin, một sắc tố gây ra sự biến màu trên bề mặt da. Trong quá trình nghiên cứu lâm sang của viện nghiên cứu của bộ mỹ phẩm Nu Skin này, những thành phần chủ yếu có trong mỗi sản phẩm kết hợp với nhau để tạo ra một bộ mỹ phẩm làm sáng da toàn diện dành cho phái đẹp.
Mỹphẩm Nu Skin Tri-Phasic White System
- Giảm sự xuất hiện của những đốm da sạm màu hiện hữu, màu sắc da không đều và những vùng sạm màu để mang lại một làn da tươi sáng hơn.
- Giúp ngăn chặn sự hình thành của những đốm tối màu mới và ngăn chặn sự biến màu để mang lại một làn da sáng và sạch hơn.
- Duy trì một làn da láng mịn và tươi sáng.
- Giảm thiểu quá trình hoạt hóa của sự biến màu.
- Kiềm chế quá trình tổng hợp đổi màu da.
Quy trình sử dụng mỹ phẩm Nu Skin Tri-Phasic White
+ Buổi sáng
Bước 1: Tri-Phasic White Cleanser
Bước 2: Tri-Phasic White Toner
Bước 3: Tri-Phasic White Essence
Bước 4: Tri-Phasic White Day Milk Lotion
+ Ban đêm
Bước 1 : Tri-Phasic White Cleanser
Bước 2: Tri-Phasic White Toner
Bước 3: Tri-Phasic White Essence
Bước 4: Tri-Phasic White Night Cream
Xin liên hệ để biết thêm chi tiết về mỹ phẩm Nu Skin
Nguồn tham khảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét