Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin làm trắng da Tri-Phasic White Toner


Mỹ phẩm NuSkin làm trắng da Tri-Phasic White Toner
Mỹ phẩm Nuskin
Mỹ phẩm NuSKin
Mỹ phẩm NuSkin Tri-Phasic White Toner không chứa axít tăng cường quá trình làm sáng da và cung cấp chất Fairtrex hướng tới mục tiêu của giai đoạn đổi mầu của da bằng cách nhẹ nhàng làm trắng bề mặt của da, giảm thiểu sự kích hoạt của quá trình đổi màu da, làm giảm sự biểu hiện của các vùng da đổi màu bằng cách nhẹ nhàng tẩy tế bào chết các tế bào lão hóa để loại bỏ các điểm tối màu, sẫm màu và các điểm đen trên da
Hãy để các vết thâm, vết nám, vùng da đổi mầu đổi màu là quá khứ. Mỹ phẩm NuSkin làm trắng da Tri-PhasicWhite Toner không chứa axít tăng cường quá trình làm sáng da. Cung cấp chất Fairtrex hướng tới mục tiêu của giai đoạn đổi mầu của da bằng cách nhẹ nhàng làm trắng bề mặt của da.
Mỹ phẩm NuSkin làm trắng da Tri-Phasic White Toner cung cấp chất Carnosine, mooth chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp da thư giãn, và ngăn ngừa sự đổi màu da mới bằng cách nhắm đến mục tiêu giai đoạn kích hoạt sự đổi màu của da. Kem làm trắng da NuSKin Tri-Phasic White Toner giúp cho da của bạn trắng sáng tươi trẻ, giảm thiểu sự kích hoạt của quá trình đổi màu da, làm giảm sự biểu hiện của các vùng da đổi màu bằng cách nhẹ nhàng tẩy tế bào chết các tế bào lão hóa để loại bỏ các điểm tối màu, sẫm màu và các điểm đen trên da.

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum

Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét