Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin 180 Cell Renewal Fluid


Mỹ phẩm NuSkin 180 Cell Renewal Fluid, làm da trở nên mịn màng hơn
Mỹ phẩm NuSkin
Vẻ đẹp trong sáng
Làn da nhợt nhạt và đen sạm sẽ khiến bạn trở nên mất tự tin hơn mỗi khi bước ra đường. Sở hữu làn da đẹp luôn là mong muốn của nhiều phụ nữ hiện nay. Họ luôn tìm cách khiến làm da của mình trở nên trắng mịn hơn và không tì vết. Mỹ phẩm NuSkin kem tái tạo tế bào 180 Cell Renewal Fluid giúp tăng tốc quá trình tái tạo da, kích thích quá trình tẩy da chết, cung cấp protein giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn và giúp da săn chắc, làm mềm da và giảm kích thước lỗ chân lông, ngăn ngừa sự phát triển của các lớp sừng, tăng sức đề kháng của da đối với các tác động của môi trường và căng thẳng.
Mỹ phẩm NuSkin 180 Cell Renewal Fluid là một trong sản phẩm chống lão hóa của bộ mỹ phẩm NuSkin 180. Dùng kết hợp sẽ cho bạn những kết quả ngoài mong đợi, giúp bạn có làn da trẻ trung và đầy sức sống.
Mỹ phẩm NuSkin 180 Cell Renewal Fluid giúp tăng tốc quá trình tái tạo tế bào da. Với nồng độ 15% axit polyhydroxy (PHA) gluconolactone, kem tái tạo tế bào NuSkin 180 Cell Renewal Fluid tác động nhè nhàng lên làn da, giúp tăng tốc độ tái tạo tế bào một cách hiệu quả, cung cấp và bảo vệ chất chống oxy hóa, và tăng cường độ ẩm cho làn da mịn màng và giảm sự xuất hiện của đường và nếp nhăn. 
Công dụng
- Giảm sự suy thoái của các protein trong cấu trúc da.
- Làm mềm da và làm giảm kích thước lỗ chân lông.
- Ngăn ngừa sự phát triển của các lớp sừng, tăng sức đề kháng của da đối với các tác động của môi trường và căng thẳng
- Kích thích quá trình tẩy da chết, tái tạo tế bào cho một làn da trẻ trung và sống động hơn.
- Cung cấp protein giúp làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn và giúp da săn chắc
Thành phần
Gluconolactone- gentle enough for all skin types, this polyhydroxy acid (PHA) increases skin cell turnover, diminishing the appearance of lines and wrinkles and improving texture.
Soy isoflavones- promote skin firming and the smoothing of lines and wrinkles while working to inhibit metalloproteinase (MMP) enzymes that stimulate the degradation of collagen and elastin.
Sử dụng
Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Lấy khoảng 0,05 ml kem vào lòng bàn tay, xoa đều kem lên toàn bộ da mặt. Tránh xoa kem vào vùng mắt
Nguồn tham khảo
Powerpoint Presentation

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum

Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét