Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin Acne Medication Foaming Cleanser



Mỹ phẩm NuSkin Acne Medication Foaming Cleanser
Mỹ phẩm NuSkin
Mỹ phẩm NuSkin
Bạn đã dùng nhiều sữa rửa mặt trị mụn nhưng không ăn thua và bạn không biết làm thế nào để những hạt mụn vô duyên kia biến mất. Mỹ phẩm NuSkin Acne MedicationFoaming Cleanser làm sạch sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ hầu hết các nhược điểm trên da mặt của bạn. Sữa rửa mặt trị mụn độc đáo này của Nu Skin được phát minh để giải quyết các vấn đề mụn trứng cá trên khuôn mặt của bạn.
Mỹ phẩm NuSkin Acne Medication Foaming Cleanser có chứa công thức phá vỡ sự tổng hợp chất nhờn và các vết nám làm cho da của bạn trở nên trắng sáng một cách rõ rang. Sữa rửa mặt trị mụn Nu Skin Acne Medication Foaming Cleanser có chứa axit salicylic giúp làm sạch các lỗ chân lông và làm giảm hầu hết mụn, giúp cho làn da của bạn luôn tươi mới và sạch sẽ mà không có cảm giác bị khô da.
Mỹ phẩm NuSkin Acne Medication FoamingCleanser cũng ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn bằng cách giữ cho da sạch sẽ làm giảm chất nhờn và không gây ra mụn trứng cá cho làn da của bạn.
Công dụng
- Axit Salicylic thấm sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ hầu hết các nhược điểm của da
- Sửa rữa mặt trị mụn có công thức tạo bọt độc đáo giúp sữa rửa mặt thấm sâu vào lỗ chân lông để xóa mụn trứng cá tại nguồn gốc gây ra sự xuất hiện của trứng cá
Sử dụng
Sử dụng sửa rữa mặt trị mụn vào buổi sáng và ban đêm. Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay. Xoa kem lên mặt và cổ theo chuyển động vòng tròn. Để bọt trên da khoảng 1-3 phút, bọt sẽ chuyển dần sang trắng cho đến khi tan hết. Rửa sạch với nước ấm và khăn khô. Tránh tiếp xúc với mắt.
THÀNH PHẦN
Active Ingredient
Salicylic Acid (0.5%)
Other Ingredients
Water (Aqua), TEA-Cocoyl Glutamate, Glycine Soja (Soybean) Oil, C12-15 Alkyl Benzoate, Pentane, Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil, Carbomer, Farnesol, Polyacrylamide, Laureth-7, C13-14 Isoparaffin, Triethanolamine, Fragrance (Parfum), Chlorphenesin, Methylparaben.

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum

Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét