Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm Nuskin Clear Action Acne Medication Toner



Mỹ phẩm Nuskin Clear Action Acne Medication Toner
Mỹ phẩm Nuskin
Mỹ phẩm NuSkin
Mụn luôn là nỗi khổ của bao nhiêu người nhất là đối với những phụ nữ có khuôn mặt ưua nhìn. Vậy làm sao để hạn chế mụn xuất hiện trở lại? Mỹ phẩm NuSkin Clear Action Acne Medication Toner kiểm soát chất nhờn trên da mặt giúp sáng da. Chiết xuất cam thảo giúp làm dịu da bị kích thích, trong khi kẽm PCA giúp kiểm soát mức độ chất nhờn để ngăn chặn sự xuất hiện của mụn trứng cá. Potassium Ascorbyl Tocopheryl phosphate (một công đoàn đặc biệt của vitamin C và E) bổ sung dưỡng chất cung cấp chất chống oxy hóa tự nhiên giúp cho da của bạn ngăn ngừa sự phát triển của mụn trứng cá.
Mỹ phẩm NuSkin là giải pháp trị mịn hiệu quả cho bạn. Mụn sẽ không còn xuất hiện nữa và giữ da của bạn thoải mái và trắng sáng tự nhiên.
Công dụng
- Potassium Ascorbyl Tocopheryl phospate (vitamin C và E) có trong kem trị mụn khôi phục nguồn cung cấp chất chống oxy hóa tự nhiên. Phục hồi tổn thương do mụn trứng cá gây ra một cách ấn tượng.
- Axit salicylic, axit beta hydroxy thâm nhập vào các lỗ chân lông để loại bỏ hầu hết các nhược điểm. Triết xuất cam thảo (dipotassium Glycyrrhizate) giúp làm dịu da và giúp làm giảm sự xuất hiện mụn đầu đỏ.
- Kẽm PCA kiểm soát chất nhờn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá
Sử dụng
Sử dụng kem trị mụn hiệu quả vào buổi sáng và ban đêm. Sử dụng sau khi đã làm sạch da. Lấy một lượng kem vừa đủ vào đầu ngón tay. Xoa kem lên vùng mặt và cổ.
Thành phần kem trị mụn
Active Ingredient
Salicylic Acid (0.5%)
Other Ingredients
Water (Aqua), Butylene Blycol, Betaine, Blycereth-26, Zinc PCA, Potassium Ascorbyl Tocopheryl Phosphate, Dipotassium Glycyrrhizate,* Methyl Gluceth-20, Glycerin, PPG-5-Ceteth-20, Phenoxyethanol, Phenethyl Alcohol, Chlorphenesin, Methylparaben, Benzoic Acid

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum

Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét