Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin sữa rửa mặt làm trắng da Tri-Phasic White Cleanser


Mỹ phẩm NuSkin sữa rửa mặt làm trắng da Tri-Phasic White Cleanser
Mỹ phẩm NuSkin sữa rửa mặt làm trắng da Tri-Phasic White Cleanser giúp ức chế biểu hiện của sự đổi màu trên bề mặt của da, cung cấp chất Creatinine ngăn ngừa quá trình đổi màu của da, làm sạch và sáng da mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ, tươi trẻ. Cung cấp chất  Pearlescent giữ ẩm cho một làn mềm mại, cải thiện tông màu và kết cấu da
Kem trị nám làm sáng da Tri-Phasic White Cleanser làm sáng da của bạn mỗi khi bạn rửa mặt. Sữa rửa mặt làm trắng da NuSkin Tri-Phasic WhiteCleanser giúp ức chế biểu hiện của sự đổi màu trên bề mặt của da. Với chất creatinine, mousse giữ ẩm pearlescent làm sạch và làm sáng da cho một diện mạo tươi sáng.
Mỹ phẩm NuSkin sữa rửa mặt làm trắng da Tri-Phasic White Cleanser cao cấp còn có tác dụng cải thiện làn da và kết cấu da trong khi làm cho làn da mềm mại mượt mà.
CÔNG DỤNG
- Cung cấp chất Creatinine ngăn ngừa quá trình đổi màu của da.
- Làm sạch và sáng da mang lại cho bạn một làn da rạng rỡ, tươi trẻ
- Cung cấp chất  Pearlescent giữ ẩm cho một làn mềm mại, cải thiện tông màu và kết cấu da
SỬ DỤNG
Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Làm ẩm mặt và cổ bằng nước ấm. Lấy một lượng kem nhỏ lên đầu ngón tay và mát xa nhẹ nhàng lên mặt và cổ, tránh vùng mắt. Rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho khô.
THÀNH PHẦN
Water (Aqua), Butylene Glycol, Dimethicone PEG -8 Meadowfoamate, Panthenol, Portulaca Oleracea Extract, Dipotassium Glycyrrhizate, Tetrahydrodiferuloylmethane, Allantoin, Xanthan Gum, Sodium Magnesium Silicate, HDI /Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer, Silica, Disodium EDTA , Chlorphenesin, Methylparaben.

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum

Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét