Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin Clear Action Acne Day Treatment



Mỹ phẩm NuSkin Clear Action Acne Day Treatment
Mỹ phẩm NuSkin
Bạn là nam hay nữ khi bị mụn thì chắc hẳn bạn sẽ tìm nhiều cách để chữa chạy hoặc không thì bạn sẽ không đủ tự tin để bước ra ngoài gặp mọi người. Mỹ phẩm NuSkin xóa đi những dấu hiệu của mụn trứng cá trong quá khứ, hiện tại và tương lai với kem trị mụn ban ngày Nu Skin Clear Action Acne Day Treatment bảo vệ và tái tạo sức sống cho làn da của bạn. Axit Mandelic xóa đi những dấu hiệu của mụn trong quá khứ, nhanh chóng làm mất đi những đốm sậm màu trên bề mặt của da. Axit Salicylic thấm sâu vào các lỗ chân lông và loại bỏ những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.
Kem trị mụn hiệu quả ban ngày Clear Action Acne Day Treatment kết hợp hai thành chất chống oxy hóa mạnh mẽ và chiết xuất trà trắng giúp cho làn da trắng sáng mang lại cho bạn sự tự tin mỗi ngày.
Công dụng chủ yếu
- Axit Mandelic nhẹ nhàng tẩy tế bào chết giúp giảm bớt sự đổi màu của da mụn trứng cá gây ra làm da hiện mượt mà sáng sảu hơn
- Axit Salicylic thâm nhập vào các lỗ chân lông để loại bỏ hầu hết các nhược điểm.
- Axit Mandelic nhẹ nhàng loại bỏ các lớp sừng trên da, giúp duy trì các lỗ chân lông thông thoáng để ngăn ngừa mụn tái phát.
Thành phần
Active Ingredient: Salicylic Acid (0.5%).
Other Ingredients: Water (Aqua), Butylene Glycol, Methyl Pyrrolidone, Sodium Mandelate, Gluconolactone, Sodium Gluconate, Mandelic Acid, Camellia Sinensis (White Tea) Leaf Extract, Glycerin, Sclerotium Gum, Arginine, Polyquaternium-10, Ethylene/Acrylic Acid Copolymer, Disodium EDTA, Chlorphenesin, Methylparaben.
Sử dụng
Sử dụng kem trị mụn vào buổi sáng. Lấy một lượng kem vừa đủ lên đầu ngón tay, nhẹ nhàng xoa kem lên mặt từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Xoa kem lên mặt và cổ. Tránh tiếp xúc với mắt.

>>Xem thêm

Mẹo thử mỹ phẩm khi mua

Các loại trà làm đẹp dành cho phụ nữ

Mỹ phẩm NuSkin ageLOC Future Serum

Mỹ phẩm NuSkin 180 Face Wash

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét