Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Mỹ phẩm NuSkin 180 UV Block Hydrator SPF 18

Mỹ phẩm NuSkin 180 UV Block Hydrator SPF 18 dưỡng ẩm chống nắng, giữ ẩm và bảo vệ làn da, Chống lại tia UVA và UVB
Mỹ phẩm NuSkin
Làn da trắng ngần
Bạn luôn sợ hãi khi đối mặt với ánh nắng mặt trời vì chúng có thể làm cho làn da xinh đẹp của bạn trở nên đen xạm và xấu đi và bạn cũng đang tìm cách để chống lại những tia nắng có hại cho làn da đó. Có rất nhiều mỹ phẩm dưỡng da chống nắng dành cho bạn và mỹ phẩm NuSkin là một những trong mỹ phẩm rất tốt cho bạn.
Mỹ phẩm NuSkin kem dưỡng ẩm chống nắng NuSkin 180° UV Block Hydrator SPF 18 chống lại tia UVA và UVB giúp cho da của bạn không bị đổi mầu do ánh nắng mặt trời, tái tạo cấu trúc DNA do tác hại của ánh nắng mặt trời giúp ngăn chặn sự hình thành của các đốm đồi mồi, đường nhăn và nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cho da làm giảm nếp nhăn một cách rõ rệt
Mỹ phẩm NuSkin 180° UV BlockHydrator SPF 18 giúp giữ ẩm và bảo vệ làn da của bạn. Kem dưỡng ẩm chống nắng Nu Skin 180° UV Block Hydrator SPF 18 chống lại tia UVA và UVB giúp cho da của bạn không bị đổi mầu do ánh nắng mặt trời. Với công thức photosomes kích hoạt các enzyme làm tăng cường số lượng tế bào, dưỡng ẩm và làm giảm các dấu hiệu nám da do tác động của ánh nắng mặt trời. 
Mỹ phẩm NuSkin
Mỹ phẩm NuSkin
 Mỹ phẩm NuSkin mang lại những công dụng như:
- Chống lại tia UVA và UVB bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt
- Cung cấp độ ẩm cho da làm giảm nếp nhăn một cách rõ rệt
- Tái tạo cấu trúc DNA do tác hại của ánh nắng mặt trời giúp ngăn chặn sự hình thành của các đốm đồi mồi, đường nhăn và nếp nhăn.
Thành phần
Active Ingredients:
Ethyhexyl Methoxycinnamate 7.0%, ZincOxide 5.0%.
Other Ingredients: Water (Aqua), Octyldodecyl Neopentanoate,Cyclomethicone, Pentylene Glycol, Methylpropanediol, Ceteth-20,Dimethicone, Trilaureth-4 Phosphate, Caprylic/CapricTriglyceride,Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Di-C12-15 Alkyl Fumarate,Tocopheryl Acetate, Panthenol, Plankton Extract, ButyrospermumParkii (Shea Butter), Lecithin, Persea Gratissima (Avocado) Oil,Stearyl Glycyrrhetinate, Cetyl Alcohol, Polyacrylamide, C13-14Isoparaffin, Laureth-7, Glycerin, Butylene Glycol, Xanthan Gum,PEG-75 Stearate, Steareth-20, Triethoxycaprylylsilane, DisodiumEDTA, Fragrance (Parfum), Phenoxyethanol, Chlorphenesin,Benzoic Acid, Methylparaben, Ethylparaben, Propylparaben.
Sử dụng
Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối. Lấy khoảng 0,05 ml kem vào lòng bàn tay, xoa đều kem lên toàn bộ da mặt. Tránh xoa kem vào vùng mắt
NGUỒN THAM KHẢO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét