Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Tự mát xa da bụng như thế nào?

Massage là hình thức trị liệu có ích lợi cho tâm lý và cơ thể. Massage hai chân giúp giảm đau nhức. Mát xa vai cổ làm giảm bớt căng thẳng. Xoa bóp khu vực eo cung cấp một phương pháp tiếp cận kích thích tiêu hóa và làm giảm mỡ hiệu quả. Giảm căng thẳng, giúp khả năng đường ruột khỏe mạnh, tăng cường các cơ và giúp tạo nhu động ruột. Nếu chứng táo bón hay khó tiêu là một vấn đề trong cuộc sống, matxa là cách điều trị miễn phí hoàn toàn và tự nhiên nhưng rất hiệu quả.

 


Làm cách nào để massage da bụng


Không giống như những phương thức xoa bóp khác, mát xa da bụng dễ dàng để thực hiện. Có rất nhiều kỹ thuật mát xa da bụng khác nhau, và đây chính là việc cần thiết cho người vừa mới bắt đầu.

Bắt đầu ở bên dưới xương ức, dùng hai tay, matxa  tạo áp lực chuyển xuống dưới vùng bụng, liên tục lặp lại hành động nhiều lần. Việc này giúp khuyến khích sự chuyển động của chất thải ở bên trong ruột. 



Sử dụng ngón tay và mát xa chuyển động tròn ở trên bụng, dần mở rộng vòng tròn nhưng luôn ở trong trạng thái thoải mái. 

Nếu mới massage bụng, bắt đầu từ từ. Nằm hoặc ngồi đều đem lại kết quả tốt, nhưng với người vừa mới bắt đầu nên nằm mát xa trên sàn hay giường. Sau một thời gian đã làm quen dần với các động tác massage, bạn có thể mát xa với tư thế ngồi.

http://www.congnghechonglaohoa.com/bi-quyet-lam-dep/may-massage-bung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét