Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Giới thiệu máy massage bụng ageLOC Galvanic Body Spa

Sở hữu công nghệ độc quyền với khoa học ageLOC của Nu Skin – máy massage bụng Nuskin lựa chọn đẩy lùi lão hóa hiệu quả tận gốc tế bào.

Máy massage bụng Nuskin giúp tối ưu hóa những chăm sóc cơ thể. 

Được thiết kế đơn giản cho sử dụng, và là phương pháp điều trị cơ thể hiệu quả tăng gấp 10 lần thành phần ageLOC nhờ bề mặt dẫn điện với tiếp xúc rộng phù hợp với bề mặt da. 

Mục tiêu hướng tới của sản phẩm máy massage bụng ageLOC Galvanic Spa là ngăn chặn nguồn cuối cùng của tiến trình lão hóa, giảm bớt sự xuất hiện của chất béo và cellulite giúp mịn làn da, vẻ bề ngoài săn chắc và thon gọn hơn. Máy massage bụng có tính năng tự điều chỉnh, màn hình có âm thanh và ánh sáng, tạo điều kiện sử dụng đơn giản để chống lão hóa hệ thống trên cơ thể.

Sản phẩm được nghiên cứu, cấp bằng sáng chế với công nghệ tối ưu hóa tác dụng chống lão hóa trên bụng, cánh tay, mông và đùi. Máy massage ageLOC Galvanic Body Spa giúp tăng cường và đổi mới làn da, giảm biểu hiện lão hóa, mang đến một làn da mỏng mịn hơn, mềm mịn hơn, xóa tan các khu vực da sần sùi với dòng điện phù hợp với làn da của máy massage Nuskin. Tìm kiếm một làn da trẻ trung ngay từ hôm nay và trong tương lai.

Đối tượng sử dụng máy massage Nuskin

• Những người tìm kiếm một cơ thể thon gọn, săn chắc.
• Những cá nhân muốn tìm điều trị spa tại nhà giúp giảm chi phí và thời gian.
• Những cá nhân với ý thức chống lão hóa do tuổi tác bắt đầu ở tuổi 25
• Những người muốn làm mờ biểu hiện của cellulite và các dấu hiệu lão hóa trên cơ thể.

>>> Mua máy massage bụng: 
http://maymassagebung.org/

Lợi ích của sản phẩm

• Cung cấp những thành phần quan trọng nuôi dưỡng cho da
• Tối ưu hóa dòng điện dao động, hỗ trợ làm mới và sạch làn da, xóa tan những biểu hiện lão hóa.
• Phòng nghiên cứu chứng minh rằng điều trị với dòng điện của máy massage bụng có thể tăng cường cung cấp những thành phần ngăn ngừa lão hóa lên đến 24 giờ.

Tính năng nâng cao

• Chức năng điều chỉnh tự động nhằm bổ sung chính xác một quá trình điều trị phù hợp với làn da hiệu quả nhất. 
• Hình dạng mới của máy massage bụng ageLOC Galvanic Body Spa được thiết kế với bề mặt tiếp xúc rộng tăng hơn nữa lợi ích hoạt động chống lão hóa của cơ thể. 
• ageLOC dẫn điện bề mặt giúp tăng cường thành phần ageLOC chống lão hóa cao gấp 10 lần cho da, tăng cường nhiều hơn dưỡng chất cho da.

Cách sử dụng

Để nhận được kết quả tối ưu, dùng máy massage bụng ageLOC Galvanic Spa với ageLOC Body Shaping Gel 3 lần/tuần lên vùng da cánh tay, đùi, bụng và mông.
Đọc qua hướng dẫn sử dụng Galvanic Body trước khi bắt đầu điều trị.


Sản phẩm sử dụng kèm

Gel xanh Body Shaping – xây dựng để làm việc độc quyền với máy massage Nu Skin Galvanic Spa nhằm mang lại lợi ích chống lão hóa ageLOC cho cơ thể, hạn chế sự hiện diện của chất béo và cellulite, và giúp làm mới và làm sạch da bên cạnh đó hạn chế những dấu hiệu lão hóa.

Gel Dermatic Effects Body Contouring mang đến lợi ích ngăn ngừa lão hóa cho cơ thể. Tăng cường giữ ẩm hàng ngày và thành phần dưỡng da, ức chế sản xuất chất béo, tăng phân hủy chất béo, và ngăn chặn sự xuất hiện của cellulite và chất béo, đồng thời làm mềm mịn làn da.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét