Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Kem Trị Mụn Hiệu Quả

Mụn luôn là nỗi ám ảnh đối với mọi người, đặc biệt ở phái đẹp. Trong đó một số người đến trên 40 tuổi gương mặt vẫn xuất hiện mụn. Với các bạn trẻ đặc biệt như giai đoạn dậy thì, gương mặt trẻ khỏe khắn đầy sức sống bỗng nhiên nổi các chấm mụn khó ưa gây giảm sự tự tin khi tiếp xúc với người khác. Không nhữ vậy các bạn còn phải đối mặt với những hậu quả mà mụn để lại như vết thâm, sẹo, bị rỗ mặt.
mặt bị mụn


Theo  nghiên cứu chỉ có hai yếu tố làm nên mụn: Nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (P.ance).Các vi khuẩn đó bình thường thì không gây hại. Bã nhờn vốn là chất bảo vệ da nhưng lúc bã nhờn quá mức cho bình thường, lượng nhờn dư cộng  thêm với tế bào da chết và vi khuẩn thường trú trên bề mặt da gây bít lỗ chân lông, vì vậy tạo ra nhân mụn.
Vì vậy, các bạn phải giữ da hết nhờn, ngăn ngừa khuẩn mụn phát triển bằng các loại sữa rửa mặt có thành phần ngăn ngừa khuẩn mụn, giảm chất nhờn. các bạn nên dùng kem trị mụn hiệu quả có thành phần hạn chế nhờn cũng như kháng khuẩn, trị mụn như: Polyphenols, UTMW-301, Chiết xuất cam thảo, Centella Asiatica, Yulia, Salicylic acid, Arbutin, Betaine… giúp hạn chế chất nhờn, mềm lớp sừng hạn chế viêm và ngăn ngừa mụn.
mụn phát triển
Để tối ưu hóa hiệu quả điều trị mụn, ngày nay cùng bộ kem trị mụn hiệu quả NUSKIN được tinh chế từ các thành phần dược thảo nhiên hỗ trợ trị da hết mụn, trắng hồng và mịn màng. Kem trị mụn hiệu quả NUSKIN  làm sạch lỗ chân lông, phục hồi lớp sừng, hạn chế tiết dầu quá mức dưới da, hạn chế lượng dầu trên da, giúp da thư giãn nhẹ nhàng và tăng sức đề kháng trên da. Từ những thành phần chứa công dụng vượt bật đồng thời với việc kết hợp đột phá sẽ đem đến hiệu quả vượt bậc trong việc điều trị mụn, không chỉ trên bề mặt mà cả sâu bên trong.
Nguyên nhân cũng như phòng ngừa mụn đầu đen, mụn com, mụn thâm
Mụn thường do 4 lý do sau đây:
1. Bởi tắc nghẽn lỗ chân lông : khi vệ sinh da không đúng cách, chưa đủ sạch, bụi bẩn bám vào lỗ chân lông gây tắc nghẽn tiến trình bài tiết chất nhờn.
2. Sự rối loạn trong tiến trình sừng hoá : tức là việc loại bỏ tế bào cũ để thay bởi tế bào mới gây cho tuyến bã nhờn bị giản ra do chứa tế bào chết làm lỗ chân lông nở ra, làm da thô.
3. Da bị nhiễm trùng do vi rút thâm nhập vào tuyến bã (vì tuyến bã là thức ăn của loại vi rút này) gây ra mụn.
4. Trong giai đoạn tuổi dậy thì, sự hoạt động quá mức của những tuyến bã testosterol kích thích sinh sản ra một lượng lớn chất nhờn dưới da, các bã nhờn đó là ngyên nhân tạo ra mụn
- Làm sạch da với sản phẩm phù hợp. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt Face Wash của Nuskin
- Xông hơi nóng nhằm mềm và khử trùng bề mặt da.
- dùng mặt nạ bùn xanh làm dịu làn da của NUSKIN
- Kết hợp bộ kem trị mụn hiệu quả Nuskin Clear Action
kem trị mụn nuskin




Buổi sáng :
Bước 1 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Foaming Cleanser
Bước 2 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Toner
Bước 3 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Day Treatment
Bước 4 : Sản phẩm giữ ẩm Nu SkinÒ SPF moisturizer tùy bạn lựa chọn.
Buổi tối :
Bước 1 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Foaming Cleanser
Bước 2 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Toner
Bước 3 : Nu Skin Clear ActionÒ Acne Medication Night Treatment
Kết quả của phương pháp trị liệu đó là rút ngắn được thời gian trị liệu cũng như không gây tổn thương da. Với sau 5 lần sử dụng kem trị mụn hiệu quả của Nuskin, các bạn đã có thể tự tin với làn da của mình,
Bên cạnh đó khi trị mụn cám, mụn thâm, mụn đầu đen với NUSKIN cũng kích thích gia tăng tiến trình tạo thành và phục hồi sơị collagen, làm phục hồi nhanh chóng những tổn thương do mụn mang lại.
Bạn hoàn toàn tin tưởng khi điều trị các dạng mụn với NUSKIN vì bao gồm những ưu điểm vượt trội như sau:
-  Đặc biệt an toàn, không di ứng da, không bị chảy máu vì vậy không sợ bị lây lan bệnh tật qua đường máu
-  Không đau, vì không phải chích, lễ, nặn mụn.
-  Hiệu quả có được là nhanh chóng
-  Mặc khác, làn da sau khi chữa trị mụn sẽ hạn chế độ nhờn rõ rệt, lỗ chân lông được thu nhỏ, những sẹo trên da cũng được tác động thay đổi những tế bào tổn thương bằng tế bào mới.
-  Cách chữa trị này có kết quả toàn diện trên bề mặt da mà hoàn toàn không gây sẹo, thâm, nám hoặc tổn thương vùng da bình thường.
Kết quả sau lúc sử dụng kem trị mun hiệu quả Nuskin Clear Action
kem trị mụn tốt nhất

Bằng bộ kem tri mun hieu qua Nu Skin, mụn được điều trị triệt để, không lo mụn mọc lại, các bạn sẽ có làn da trắng mịn, không tì vết đầy rạng rỡ. Với NUSKIN lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Tham khảo thêm >>> http://ageloctruface.com/

2 nhận xét: