Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Máy Massage Mặt Nuskin

may massage mat
Máy massage mặt Nuskin là loại sản phẩm chất lượng cao trong bộ Mỹ Phẩm Nuskin, Hoa Kỳ. Loại máy mang lại lợi ích chăm sóc spa mỗi ngày đến nhà bạn – giúp căng mịn da và chiến đấu chống lại các dấu hiệu lão hóa cùng công nghệ hiện đại của hệ thống Galvanic Spa. Sử dụng công nghệ hiện đại được áp dụng ở mỹ viện và những Spa hàng đầu, công nghệ này được trao bằng sáng chế làm việc ở hai giai đoạn nhằm đem đến điều kiện tối ưu cho làn da của bạn, công đoạn Pre-Treatment và điều trị Stage. Các hiển thị của máy massage mặt Galvanic Spa nhằm điều chỉnh nhu cầu da cá nhân và hoạt động cùng với những hộp Gel mặt Galvanic nhằm hấp thụ sâu vào trong da đạt hiệu quả tối đa xóa bỏ bất kỳ tạp chất và những mảnh vỡ làm tắc nghẽn lỗ chân lông.


Hiệu quả của máy massage mặt Galvanic Spa Nuskin



- Massage giúp căng mịn da

- Xóa nếp nhăn và giúp mềm da

- Xóa bỏ sạm đen do lão hóa hay stress

- Hydrat hấp thụ vô da với chiết xuất chủ yếu từ cúc vạn thọ, tảo bẹ biển và vani

- Arginine loại trừ các biểu hiện stress như sạm, bọng mắt và quầng thâm

- Magiê, hoa hồng, gỗ đàn hương và hoa nhài chiết xuất khôi phục da và phát huy vẻ rạng rỡ

- Loại trừ những tạp chất ở sâu bên trong da, kết quả là làm sáng da và giảm nhược điểm

Nghiên cứu khoa học về điều trị Galvanic

Trong thời gian 50 năm, spa cùng thẩm mỹ viện chuyên gia đã sử dụng dòng mạ nhẹ nhàng mục đích tái tạo và tăng cường sinh lực cho da. Với Nu Skin Galvanic Spa II hệ thống bạn có thể trải nghiệm kết quả trên khuôn mặt spa trong sự sảng khoái của nhà riêng của bạn trong 10 phút.

may massage mat nuskin

Máy massage mặt Nuskin Galvanic Spa vận hành thế nào?

Trong chu kỳPre-Treatment: máy massage Galvanic và Gel Pre-Treatment chứa điện tích âm và các điện tích âm đẩy nhau, các thành phần thấm vào da.

Những Gel Pre-Treatment thành phần chủ yếu là cúc vạn thọ, tảo bẹ biển và chiết xuất vani với tác dụng làm săn chắc da. Gel Pre-Treatment thẩm thấu vào da và liên kết với những tạp chất sâu trong da.

Chu kỳ Treatment: Trong chu kỳ điều trị máy Galvanic Spa và Gel được tích điện dương và các điện tích dương này đẩy nhau, đẩy thành phần có lợi của Gel thẩm thấu vô da.

Máy massage mặt Galvanic Spa tích điện dương hút những tạp chất có hại, tính từ chu kỳ Pre-Treatment, lôi kéo chúng rời khỏi da và xóa bỏ các tạp chất cho làn da tươi sáng.

Những thành phần quan trọng trong việc Gel Treatment gồm:

- Magnesium nhằm thúc đẩy năng lượng tế bào

- Arginine nhằm thúc đẩy khôi phục từ stress hàng ngày

- Aspartate để mục đích cân bằng pH da của bạn

- Vitamin E nhằm giữ ẩm, điều kiện và cung cấp bảo vệ chống oxy hóa

Chăm sóc da mặt với máy massage Galvanic Spa 

Nghiên cứu lâm sàng

Một nghiên cứu gần đây cho thấy sau khidùng máy massage mặt Galvanic Spa cho da mặt, da hấp thụ được 70% những thành phần chăm sóc da sau 1 ngày.

Điều đó cho thấy là: Điều đó chứng minh rằng biện pháp kết hợp những sản phẩm mạnh mẽ của Nu Skin như Tru Face Essence Ultra, 180 Nu Skin 180 Face Washhay Nuskin clear action sau khi dùng máy Galvanic Spa cho da mặt sẽ cho hiệu quả mau hơn, hiệu quả tốt hơn!

my pham nuskin

Kết hợp máy massage mặt Galvanic Spa với bất kỳ sản phẩm chăm sóc da Nu Skin đều mang đến kết quả mạnh mẽ!

Mục tiêu dòng và nếp nhăn

May massage mat Galvanic Spa II cùng đầu điều trị điểm mới (có ở tất cả các hệ thống Galvanic Spa), công dụng hỗ trợ cùng với Tru Face Line Corrector, giúp tăng cường việc cung cấp những peptide pro-collagen.

Những peptide để làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn bằng cách gửi tín hiệu đảo chiều tuổi những tế bào sản xuất collagen. Điểm đầu điều trị mới cho phép bạn chăm sóc tốt hơn trên từng khu vực cụ thể trên khuôn mặt và tăng thêm phác đồ điều trị chống lão hóa hiện tại.

Cách dùng máy massage mặt Galvanic Spa

Giữ bàn tay của bạn có độ ẩm và giữ cho lưỡi dao phẳng trên da mặt bạn.

1. Khởi đầu từ trung tâm mũi, giữ cho máy chuyển động một vùng rộng lên cuối lông mi dưới. Đây là biện pháp spa rất tốt để xoa bóp da mạch và thông hạch bạch huyết dưới tai.

2. Bắt đầu từ giữa mũi di chuyển dọc theo gò má.

3. Để máy ở một góc 90 tại mép cười của bạn. Kéo spa trở lên.

4. Khởi đầu từ dưới mũi tạo một chuyển động sâu rộng quanh miệng xuống giữa cằm và sau đó spa lên tới tai. 

5. Khởi đầu phía dưới lông mày và di chuyển máy thẳng lên trên.

Bước 1: Áp dụng Gel Pre-Treatment Gel mặt mạ với ageLOC

* Nối dây dẫn ageLOC với thiết bị spa. 

* Lấy ngón tay xoa toàn bộ viên nang giúp làm sạch mặt trước lúc Spa. 

* Tay của bạn cần được ẩm và phải được tiếp xúc vào cơ sở chrome, đó là dòng điện một chiều cực yếu.

Bước 2: Cách dùng máy massage Galvanic Spa 

* Nhấn nút lựa chọn sau khi bật máy. Chọn điều trị số "1" xuất hiện ở giữa màn hình. Thời gian điều trị (2 phút) cũng hiện thị ở dưới số điều trị. Thiết lập này trước lúc dùng máy.

* Đặt chrome đầu phẳng của sản phẩm vào má của bạn để phân tích da. 

* Sau khi phân tích, công cụ sẽ kêu lên 3 lần cho hay nó đã được mặc định cho các nhu cầu da của bạn. 

* Di chuyển máy từ từ trên khuôn mặt của bạn, tránh xung quanh mí mắt. 

* Trong quá trình trị liệu các nhạc cụ sẽ bíp trong khoảng 10 giây báo cho bạn biết thiết bịlàm việc. Trong nửa phút còn lại của thời gian điều trị, nó sẽ bíp 5 giây một lần cho đến lúc điều trị xong.

* Khi kết thúc điều trị, thiết bị sẽ phát ra một tiếng bíp dài sau hai tiếng bíp ngắn cho thấy là điều trị hoàn thành và đồng hồ thời gian và điều trị sẽ biến mất.

* Rửa sạch với nước hay xóa sạch các Gel Pre-Treat từ khuôn mặt với một chiếc khăn ẩm, rồi lau sạch với khăn khô.

bộ máy massage mặt

Bước 3: Áp dụng Gel Treament 

* Sử dụng Gel điều trị và thoa toàn bộ lên mặt. 

* Bấm nút lựa chọn cho tới khi số điều trị "2" xuất hiện ngay giữa màn hình. Các vòng ageLOC cũng sẽ hiện thị tại phía trên bên phải của số điều trị và trị liệu thời gian (3 phút) sẽ hiện thị bên dưới. Thiết lập xử lý này có phân cực tích cực. 

* Chuyển động thiết bị từ từ trên khuôn mặt của bạn, không sử dụng vùng mí mắt. 

* Rửa sạch với nước hay loại bỏ Gel điều trị dư thừa với một chiếc khăn ẩm, rồi sử dụng khăn lau khô.

Bước 4: Tone 

* Tiến hành chăm sóc da bình thường đều đặn.

Bước 5: Tru Face Line Corrector 

* Đính kèm điểm điều trị. 

* Sử dụng Tru Face Line Corrector dùng điều trị nếp nhăn sâu trên vị trí mà bạn muốn (xung quanh mắt, miệng hoặc trán). Áp dụng ở mỗi khu vực ở từng một thời điểm. 

* Nhấn nút chọn số điều trị "3" xuất hiện ở giữa màn hình. Thời gian điều trị (5 phút) cũng sẽ xuất hiện dưới số điều trị. Chọn điều trị này bằng cách nhẹ nhàng ấn đầu dây dẫn với khuôn mặt để tự điều chỉnh. Thiết lập này là tự động.

* Hãy tiếp xúc với da bạn, giữ máy để những khu vực xử lý hình bầu dục luôn luôn phẳng với làn da bạn. 

* Massage khu vực Line Corrector đã áp dụng. Tránh tiếp xúc với mắt. 

Bước 6: Làm ẩm da 

* Thực hiện công việc hằng ngày chăm sóc đều đặn và tạo độ ẩm cho da. 

Kết quả sử dụng máy massage mặt Nu Skin





Khoa học điều trị của máy massage mặt Galvanic Spa

Bối cảnh: Thẩm mỹ viện đẳng cấp nhất sử dụng cách điều trị Galvanic như đâylà một trong những cách hiệu quả nhất để loại bỏ tạp chất dưới da, bổ sung dưỡng chất có lợi cho da, mang đến một làn da sáng mịn.

Khoa học: Hệ thống máy massage Galvanic Spa hoạt động bằng cách phát ra một dòng điện một chiều cực thấp vào da và cung cấp thành phần có lợi dành cho da, cùng lúc lôi kéo các thành phần tạp chất dưới da ra ngoài. Phương pháp điều trị được thiết lập thích hợp với nhu cầu với mỗi loại da.

Thí dụ, nếu máy phát tiếng bíp 3 lần nó có nghĩa là da của bạn ẩm và độ dẫn điện tốt, nếu máy chỉ kêu tiếng bíp một lần da cho biết là ít dẫn điện và nhạy cảm hơn.

Tiếng bíp tương ứng cùng lượng điện của 0.125 mA (millampere), 0.250 mA, và 0,350 mA. Đây là một số lượng rất thấp hiện nay, nhưng chứng minh là vô cùng hiệu quả và an toàn cho mọi người sử dụng không có vấn đề tình trạng về da khi sử dụng Galvanic spa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét