Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Kem Chống Lão Hóa

Khi có tuổi, mọi người thường băng khoăng cho làn da đã có dấu hiệu lão hoá, Làn da càng lúc càng thô ráp, nhão và có nhiều vết chân chim… 
Kem chống lão hoá là biện pháp tốt nhất vào lúc này. Kem chống lão hoá Nuskin sẽ mang lại những trải nghiệm hứng thú của việc chăm sóc da với các mỹ phẩm NuSkin kết hợp công nghệ ngăn chặn lão hóa AgeLOC hàng đầu của Mỹ hiện nay đã có ở Việt Nam
kem chống lão hoá
Đó là tiến trình kết hợp các dạng kem chống lão hoá khác nhau mang lại kết quả lấy lại tuổi thanh xuân. Chỉ sau ít lần dùng kem ngăn ngừa lão hoá, cơ mặt và vết chân chim sẽ được cải thiện rõ rệt, đem lại gương mặt mịn màng, tươi trẻ, đầy sức sống
DÙNG KEM CHỐNG LÃO HOÁ
Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Nu Skin 180 Face wash (5 phút)
sữa rửa mặt face wash
Sữa rửa mặt Nu Skin 180 Face wash lấy đi những dấu hiệu lão hóa vì tác động của môi trường sống ô nhiễm. Sữa rửa mặt Nu Skin 180 Face Wash chứa 10% vitamin C là một dạng sữa rửa mặt tiên tiến có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da mạnh mẽ. Nu Skin 180 chưa tác dụng làm giảm các vết đen, chấm nám do tuổi cao, tăng cường sản sinh chất collagen, làm bớt nếp nhăn và giúp da săn chắc.
Bước 2: Loại bỏ tế bào chết cũng như phục hồi da bằng kem ngăn ngừa lão hoá Polishing peel skin refinisher (10 phút)

Kem chống lão hoá, lột làm sáng da Polishing peel skin refinisher của Nu Skin mang lại cho bạn một làn da không tì vết. Sản phẩm có công thức không mài mòn, chứa những enzyme của bí ngô làm phục hồi bề mặt da cũng như làm cho làn da trở nên sáng bóng mịn màng. Kem đựợc tinh chiết từ đất sét bentonit giúp loại bỏ những tế bào da sẫm màu và các chất độc. Sử dụng kem chống lão hoá, lột làm sáng da Polishing Peel Skin Refinisher của Nu Skin mang lại cho bạn một biện pháp điều trị da chuyên nghiệp, đem đến cho mọi người một làn da mịn màng, trẻ trung cũng như khỏe mạnh mà mọi người không cần phải tới các tiệm spa hay thẩm mỹ viện.
kem chong lao hoa polishing peel
- Được xem là một cách điều trị da chuyên nghiệp
- Ngay lập tức tái tạo làn da, một làn da mịn màng trắng sáng
-Kem ngăn ngừa lão hoá, lột làm sáng da phục hồi da trở nên trẻ trung hơn
- Loại bỏ bụi bẩn lỗ chân lông
- Công thức dạng kem đặc biệt không có chất mài mòn Nonabrasive.
Bước 3: Làm sạch cũng như làm nhỏ lỗ chân lông với AgeLOC Gentle Cleanse & Tone (5 phút)
kem chong lao hoa ageloc
Tác dụng của AgeLOC Gentle Cleanse & Tone
+ Tác động tới mục đích cuối của lão hóa giúp duy trì sự tươi trẻ và làm bớt sự xuất hiện của lão hóa.
+ Làm sạch cũng như thanh lọc da, bổ sung những thành phần chống lão hóa.
+ Bổ sung dưỡng chất cũng như duy trì độ ẩm của da.
+ Duy trì độ pH của da giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da.
+ Làm sạch làn da 1 cách nhẹ nhàng.
Bước 4: Mặt nạ làm sạch cũng như dưỡng da tối ưu Glacial Marine Mud – Massage đầu thư giãn trong khi khách sử dụng mặt nạ dưỡng da (25 phút)
mặt nạ chống lão hoá
- Những phân tử kết dính của mặt nạ làm sạch da Glacial Marine Mud hoạt động như một chất sữa bằng phương pháp tạo thành một rào cản xung quanh các phân tử dầu, giúp giảm chất nhờn của da dầu
- Làm thẩm thấu qua da hơn 50 loại khoáng chất cũng như nguyên tố có lợi cho da
- Làm mềm cũng như làm sạch da vì mang hoạt tính hút nước, bùn giúp tạo ra độ ẩm của da
- Mặt nạ giúp sạch da Glacial Marine Mud hỗ trợ lấy đi tạp chất và những chất độc hại. Cấu trúc phân tử cơ bản của Glacial Marine Mud mang tích điện âm. Các ion dương chứa cation diễn ra tự nhiên của bùn cũng như tích điện dương, các tạp chất kết hợp điện âm của bùn và sau đó có thể bị loại bỏ khỏi da, giúp da sạch cũng như giải độc cho da.
Bước 5: Pre-Treatment Facial Gel (10 phút)
Trong lúc này, máy massage mặt Galvanic Spa cũng như chất dược liệu bằng Gel mặt đều chứa “âm” tính. Theo nguyên lý về điện từ, bởi vì cùng dòng “âm” nên chất Pre – Treatment Gel được đẩy sâu dưới làn da. Gel tiền xử lý kết dính những chất bẩn ở lỗ chân lông, ở dưới da cũng như trở thành những vật thể mang “âm” tính, làm tan và làm lỏng các dạng dầu dư trên khuôn mặt.
may massage mặt gavanic spa
Bước 6: Galvanic Treatment Facial Gel (15 phút)
Chất Treatment Gel và máy Galvanic Spa đều ở dạng “dương” tính, vì vậy chất Gel sẽ được đưa sâu vào dưới da. Dược liệu Treatment Gel này sẽ giúp da phục hồi và tái tạo năng lượng. Máy Galvanic Spa mang dương tính trong lúc này cùng lúc sẽ hút những chất bẩn cũng như độc tố, những tạp chất trong giai đoạn tiền xử lý (vì chứa điện tính đối nghịch) ra khỏi da – đem đến cho làn da sự tươi mát và hồng hào.

Đâu là điểm khác biệt giữa “Galvanic Spa Pre-Treatment Facial Gel” và “Treatment Facial Gel”? Chất Gel trong cả hai giai đoạn Pre-Treatment và Treatment (tiền điều trị và trị liệu) là một dạng dược liệu đặc biệt để tái tạo năng lượng, hỗ trợ phục hồi và làm trẻ hoá làn da. Pre-Treament Gel gồm những chất như Marigold Extract, Sea Kelp cũng như Vanilla Extract có tác dụng làm dịu cũng như bảo hoà làn da.
Bước 7: Xoá nhăn bằng kem ngăn ngừa lão hoá Tru Face Line Corrector & Tru Face IdealEyes (từ 15 đến 30 phút)
Kem chống lão hoá Tru Face Line Corrector ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa thông qua việc cung cấp chuỗi hình thành Collagen nhằm làm mềm vừa đủ các vết nhăn ở quanh miệng, mắt cũng như trán. Các nhà nghiên cứu cho rằng các chuỗi Axit Amin có khả năng gửi những dấu hiệu của tuổi tác đến các tế bào tạo ra Collagen, phát triển một làn da tươi trẻ hơn. Tru Face Line Corrector tạo ra một giải pháp lấy đi những vấn đề về vết nhăn, tạo sự bảo vệ cho tất cả loại da. 
Công dụng kem chống lão hoá Tru Face Line Corrector:
- Hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn.
- Giảm tối thiểu những nếp nhăn ở vùng miệng và trán
- Làm láng các vết chân chim.
kem chong lao hoa ,giam nep nhan
Công dụng kem chống lão hoá Tru Face IdealEyes
- Xóa nếp nhăn và làm tan thâm quầng xung quanh mắt
- Làm sáng vùng da dưới mắt một cách tức thời, làm mờ đi việc xuất hiện của quầng thâm cũng như mệt mỏi.
- Ngay lập tức làm giảm bọng mắt mang lại cho bạn gương mặt sáng sủa, tươi trẻ.
- Giúp tăng cường việc loại bỏ các sắc tố gây ra quầng thâm.
- Ngăn chặn sưng phồng và hình thành những túi dưới mắt bởi thành phần chiết xuất độc đáo 
Bước 8: Dưỡng da với kem chống lão hoá AgeLOC Tru Face Essence Ultra (5 phút)
AgeLOC Pearls (Hạt trai AgeLOC), hoặc là AgeLOC Truface Essence Ultra
- Mang đến sự săn chắc, đàn hồi của da
- Mang lại sự săn chắc của da quanh vùng mắt Tru face Essence Ultra
- Giúp các bạn đều cảm thấy dễ chịu trên phần da mặt lúc dùng
- Giúp da mặt chống lại việc phá hoại vì phân tử tự do
- Tăng sự săn chắc của da của quanh vùng mắt, cổ, cằm
kem chong lao hoa ageloc tru face
Kem chong lao hoa Tru Face Essence và được phối hợp bằng Coenzim Q10, Tegreen 97 cũng như chất ngăn ôxy hoá bảo vệ. Sức mạnh khoa học của Tru Face Essence Ultra hỗ trợ khôi phục độ săn chắc cho vùng mặt, tăng độ đàn hồi và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hoá trong tương lai. Trong các nghiên cứu lâm sàng, Ethocyn - thành phần chính của sữa mịn – được chứng minh có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, làm da trẻ trung, cũng như nâng cao sự săn chắc cũng như đàn hồi cho da. Tru Face Essence Ultra hỗ trợ lấy đi da chùng của quá khứ cũng như chống lại những biểu hiện của lão hoá để đem đến cho các bạn một làn da săn chắc hơn, tươi trẻ hơn ngay bây giờ và trong tương lai.
Đó là qui trình kết hợp những loại kem ngăn ngừa lão hoá đặc biệt cao cấp và đem lại kết quả cao, đặc biệt cơ mặt và nếp nhăn được giảm rõ rệt chỉ sau ít lần điều trị. 
chong lao hoa hieu qua
Vùng da được trị liệu đã bớt nếp nhăn rõ rệt, da trở nên căng và mịn
chong lao hoa nhanh
Còn đây là kết quả sau 60 ngày và 90 ngày dùng kem ngăn ngừa lão hoá Nuskin

1 nhận xét: