Tìm kiếm Blog này

Công ty Nu Skin

Sản phẩm Nuskin
Công ty Nuskin
Lịch sử Nu Skin Enterprises, Inc.

Blake Roney, Sandie Tillotson, và Steve Lund quyết định xây dựng một công ty với sự kết hợp giữa các sản phẩm sáng tạo chăm sóc con người và các thành phần theo triết lý “all of the good, none of the bad – Tất cả đều tốt, không có sản phẩm tồi” và một cơ hội kinh doanh lớn sẽ thu hút các nhân viên bán hàng cao cấp.

Mọi người sẽ không mất thời gian để khám phá sự khác biệt về cơ hội kinh doanh và sản phẩm độc đáo của Nu Skin. Trong thực tế, việc đơn đặt hàng sản phẩm đầu được giao hết trong vài giờ là rất phổ biến. Người ta yêu thích các sản phẩm đến nỗi mà thậm chí nhiều người còn mang đến chai lọ của mình để cho những người sáng lập công ty sử dụng một chiếc thìa bình thường rót vào đó sản phẩm có công thức độc đáo.

Kể từ đó, Nu Skin đã thể hiện một cách tiếp cận kinh doanh đặc sắc. Nó bắt đầu bằng ý tưởng sáng tạo về các sản phẩm có chất lượng cao và một cơ hội kinh doanh toàn cầu độc đáo hấp dẫn.

Kết hợp với các cam kết của lãnh đạo của các nhà phân phối, mô hình kinh doanh đặc biệt này đã đưa công ty trở thành một công ty có giá trị hơn một tỷ USD mà vẫn còn giữ nguyên được giá trị cốt lõi của nó.

Ngày nay, Nu Skin đã chứng minh được sự khác biệt của mình bằng  đội ngũ nhân sự, sản phẩm, văn hóa tốt nhất và các cơ hội bán hàng trực tiếp, việc chăm sóc da, và các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Là công ty hàng đầu chống lão hóa, Nu Skin thiết lập nên các tiêu chuẩn.

Sản phẩm Nu Skin

Sự khác biệt của chúng tôi được chứng minh qua các sản phẩm. Là một công ty đi đầu trong việc chống lão hóa, sản phẩm sáng tạo của chúng tôi đã minh chứng cho việc cung cấp những lợi ích độc nhất. Thương hiệu của chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội cải thiện cuộc sống trên thế giới.

Ở Nu Skin, cách tiếp cận của chúng tôi để chống lão hóa không chỉ là ở vẻ bề ngoài da. Chúng tôi hiểu rằng việc tìm kiếm và cảm giác tốt nhất của bạn ở mọi lứa tuổi bị ảnh hưởng bởi không chỉ là sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Điều đó có nghĩa là sức khỏe và việc quản lý sức khỏe – những yếu tố quan trọng bên trong tác động đến không chỉ cách mà bạn cảm thấy mà còn cách bạn nhìn ở độ tuổi của bạn. Từ trong ra ngoài và từ bên ngoài vào trong, các sản phẩm của Nu Skin cung cấp sức sống, vẻ đẹp, và tuổi thọ.

Một cam kết đổi mới đã đưa Nu Skin từ việc phát triển các sản phẩm đột phá tới vị trí hiện nay của mình như một công ty hàng đầu trong việc chống lão hóa. Ngày nay, chúng tôi đang tiến bước về phía trước và sử dụng các phát mình khoa học mới nhất để hiểu rõ hơn về nguồn gốc cơ bản của lão hóa.

Ngoài việc điều trị các dấu hiệu và triệu chứng, chúng tôi hiểu nguyên nhân hoặc các nguồn gốc của sự lão hóa – gen của chúng ta.

Với cách tiếp cận mới, chúng tôi có khả năng cao hơn để cung cấp các sản phẩm thực sự nổi bật và độc quyền.

Công ty Nu Skin

Từ năm 1984, Nu Skin đã chứng minh một cách tiếp cận đặc sắc khác biệt để kinh doanh. Chúng tôi bắt đầu với một ý tưởng sáng tạo các sản phẩm chất lượng cao và một cơ hội độc đáo hấp dẫn về kinh doanh toàn cầu. Mô hình kinh doanh đặc biệt này đã giúp công ty chúng tôi trở thành một doanh nghiệp hơn một tỷ USD mà vẫn còn giữ được giá trị cốt lõi của nó. Dưới đây chỉ là một vài lý do để xem xét tới Nu Skin:

- Tiền đề ban đầu của chúng tôi: Bí mật của tuổi trẻ
- Cam kết của chúng tôi: Liên tục đổi mới khoa học
- Doanh thu bán hàng hằng năm: 1,74 tỷ USD
- Hồ sơ theo dõi: 28 năm, hoạt động ở: 53 thị trường
- Xếp hạng: 5A-1 Dun&Bradstreet
- Giá trị tài sản: Hơn 600 triệu USD
- Được giao dịch công khai (NUS): Thị trường Chứng khoán New York (NYSE)
- Nu Skin trả tỷ lệ phần trăm cao nhất của doanh thu bán hàng, trong hoa hồng phân phối, trong số tất cả các công ty bán hàng trực tiếp giao dịch trên NYSE
- Năm 2010 NSE đã trả cho các nhà phân phối hơn $500 triệu USD
- Nu Skin đã có một người mới và đã kiếm được hơn một triệu USD tiền hoa hồng trong 5 ngày
- Khoảng 66% lãnh đạo cao cấp mới và được đánh giá đủ điều kiện của chúng tôi, đã làm việc tại công ty trong 5 năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét