Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Máy Massage Bụng Nuskin


Trong nhiều thập kỷ, spa cũng như thẩm mỹ viện chuyên gia đã dùng dòng mạ nhẹ nhàng trong cách chữa trị tùy chỉnh nhằm làm mới và tiếp thêm sức sống cho da. Hiện nay, spa thẩm mỹ không còn dành riêng đối tượng thượng lưu nữa các bạn có thể cảm nhận một chế độ chăm sóc da thường xuyên dễ chịu, hiệu quả, ít tốn kém chi phí ở nhà.
Với thiết kế tiện lợi, thích hợp với từng đường nét của dáng người, máy massage bụng ageLOC Galvanic Spa Body có tự động điều chỉnh dòng điện thích hợp với cơ thể và độc quyền dẫn điện bề mặt được thiết kế để bổ sung cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da của các bạn. giúp tăng kích thích da, tăng hoạt động của chất lỏng nhằm làm sạch và mang đến làn da cảm giác tươi mới hơn bao giờ hết.
Bây giờ các bạn có thể mở khóa bí mật để thử nghiệm lợi ích của trị liệu spa ở nhà với bộ máy massage bụng ageLOC Body Spa trong bộ sưu tập Mỹ Phẩm Nuskin.
may massage bung nuskin
Cảnh báo quan trọng trước khi sử dụng máy massage bụng Nuskin
1. Bộ ageLOC Galvanic Spa Body chỉ để sử dụng trên làn da khỏe mạnh. KHÔNG sử dụng ở da viêm hay vết thương mở, da bị dị ứng với kim loại hoặc quá nhạy cảm. Nên kiểm tra với chuyên gia của các bạn trước lúc dùng Galvanic Spa trên cơ thể nếu các bạn đang mang thai, sử dụng máy hỗ trợ nhịp tim, động kinh, có cấy ghép kim loại, hoặc bị đau ốm.
2. Không dùng trên Galvanic Spa Body ở mặt hoặc các vùng nhạy cảm khác. Công cụ cũng như sản phẩm được dùng bên ngoài vào các khu vực chỉ định sẵn. Nếu các bạn bị mẩn đỏ kéo dài hoặc bị kích ứng bất thường, ngừng dùng ngay tức thời. Nếu điều kiện tồn tại nên tham khảo ý kiến chuyên gia. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.
3. Đối với người mới dùng cũng như người có làn da mẫn cảm nên kiểm tra máy Galvanic Spa Body trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng sản phẩm theo chỉ dẫn.
4. Sử dụng sản phẩm đúng theo mục đích được diễn tả trong chỉ dẫn. KHÔNG dùng nhiều hơn đề nghị về số lần hoặc tần số được nêu trong hướng dẫn.
5. Loại bỏ tất cả các phim bảo vệ bao bên ngoài trước lúc bắt đầu.
6. Sản phẩm này có sử dụng pin. Để hạn chế rủi ro sốc, phỏng hay cháy: Không đưa máy trong nước. Không để hay lưu trữ ở những chỗ dễ bị rơi vỡ ví dụ bồn tắm, vòi hoa sen, bồn rửa hay nhà vệ sinh. Không được vận hành khi đã bị hư hỏng. Không sử dụng cho bất kể mục đích khác ngoài những gì được liệt kê trong hướng dẫn.
7. Hãy vui lòng đọc qua tất cả chỉ dẫn trước lúc sử dụng máy massage bụng Galvanic Spa kèm theo sản phẩm.
Bộ máy massage bụng Nuskin ageLOC Body Spa bao gồm
Túi đeo; chỉ dẫn nhanh; Đĩa CD-ROM hướng dẫn sử dụng đầy đủ; Máy Galvanic Spa Body (Cùng hai pin AAA cài đặt); Dụng cụ đứng.
Cấu tạo thiết bị massage bụng Nuskin
Hiển thị; Nút tắt/mở; Crom hoạt hóa; Khoang chứa pin (hai pin AAA đã được lắp đặt); Bề mặt dẫn điện ageLOC
cấu tạo máy massage bụng
Những tính năng của máy massage bụng Nu Skin
1. Low Battery – biểu tượng này sẽ sáng khi pin yếu.
2. Vòng ® ageLOC - biểu tượng này xuất hiện khi dụng cụ đang mở.
3. Đồng hồ mặt cũng như số 5 – các biểu tượng sẽ xuất hiện chỉ thời gian điều trị.
Lưu ý: Gỡ bỏ hết phim nhựa bảo vệ trước lúc dùng.
lưu ý máy massage bụng
Phương pháp dùng máy massage bụng Nuskin
Đèn nền: Đèn nền sẽ vẫn thắp sáng trong lúc thiết bị đang chế độ hoạt động. Trường hợp đèn nền nhấp nháy, có thể do hai nguyên nhân máy đã mất tiếp xúc với làn da hay chưa có đủ độ ẩm cho dẫn điện tốt nhất. Nhằm tiếp tục sử dụng, chắc chắn độ ẩm đầy đủ ở hết các điểm tiếp xúc cũng như cho máy tiếp xúc với da bạn.
Sử dụng sản phẩm: Sử dụng gel phù hợp hoặc công thức trị liệu phù hợp cho từng khu vực cần được trị liệu.
Lựa chọn điều trị: Nhấn nút bật/tắt một lần để mở máy.
Các vòng ageLOC xuất hiện ở giữa màn hình và thời gian trị liệu 5 phút xuất hiện bên dưới các vòng ageLOC. Để cho trị liệu để bắt đầu, nhẹ nhàng chạm bề mặt tiếp xúc của dụng cụ vào vùng điều trị cho dụng cụ tự điều chỉnh chế độ trị liệu thích hợp cho da. Những âm thanh sẽ bíp một, hai, hoặc ba lần, báo rằng nó có tự điều chỉnh để chọn chế độ thích hợp làn da.
Nhằm kích hoạt máy hiện tại: tay của bạn cần được làm ẩm, đụng vào chrome hoạt hóa trong lúc dây dẫn tiếp xúc với vùng trị liệu. Làm chắc chắn rằng hết các điểm tiếp xúc được làm ẩm kỹ lưỡng. Hãy nhớ rằng, hết các điểm tiếp xúc phải làm ẩm tối ưu để thực hiện việc chạy máy.
Trong khi điều trị: dụng cụ massage bụng AgeLOC Galvanic Body Spa sẽ phát tiếng mỗi 10 giây để báo rằng máy đang làm việc. Khi thời gian trị liệu còn 30 giây, máy sẽ phát tiếng mỗi 5 giây cho đến khi điều trị xong.
Gián đoạn điều trị: Để duy trì việc trị liệu, các bạn cần duy trì cho bề mặt dẫn điện tiếp xúc với vùng đang được trị liệu cũng như chắc chắn đầy đủ độ ẩm ở tất cả các điểm tiếp xúc. Phá tiếp túc giữa dụng cụ và khu vực điều trị hay chrome hoạt hóa sẽ làm gián đoạn quy trình điều trị. Ở trường hợp này, đèn sẽ nhấp nháy rồi tắt, những nhạc cụ sẽ ngừng lại cho tới lúc tiếng bíp mạch là tái thiết lập tiến trình trị liệu hay máy sẽ tự ngừng sau khi hai phút ngưng dùng.
Hoàn thành trị liệu: Lúc hoàn thành trị liệu, đồng hồ cũng như số phút sẽ biến mất, nhưng các vòng ageLOC sẽ vẫn tiếp tục ở màn hình. Lúc trị liệu đủ âm thanh sẽ chơi cùng một lúc. Trong trường hợp các bạn muốn bắt đầu một điều trị khác, bấm nút bật/tắt và tiếp tục bắt đầu một chu kỳ.

dùng massage bụng nuskin
ageLOC Body Shaping Gel
Sử dụng ageLOC Body Shaping Gel nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất cùng với máy ageLOC Galvanic Spa Body từ 2 - 3 ngày hàng tuần, vào buổi sáng hoặc buổi tối, trên chân, tay vùng bụng. Xem hiểu các chỉ dẫn hoàn toàn trước lúc bắt đầu tiến trình trị liệu.
1. Dùng ageLOC Body Shaping Gel
a. Bôi gel xoa đều vào khu vực cần điều trị. Nếu có kế hoạch nhằm trị liệu nhiều hơn một khu vực, chỉ sử dụng gel ở vùng cần điều trị ngay tức thì.
b. Bấm nút mở/tắt một lần. Các vòng ageLOC sẽ hiện ở giữa những hiển thị. Thời gian trị liệu 5 phút cũng sẽ hiện ở dưới các vòng ageLOC.
c. Kiểm tra nhằm chắc chắn rằng bàn tay của các bạn được đầy đủ làm ẩm và chạm với vùng chrome kích hoạt.
d. Chạm vào đầu tiếp xúc với làn da bạn để máy tự điều chỉnh cấp độ trị liệu.
2. Thực hiện trị liệu bằng ageLOC Body Shaping Gel
Đầu tiên, làm ẩm những ngón tay cũng như lòng bàn tay của bạn bằng nước hay NaPCA Moisture Mist. Giữ dụng cụ bàn tay đủ ẩm, đảm bảo những ngón tay các bạn chạm vào kích hoạt chrome. Chắc chắn rằng ngón tay của các bạn không chạm với bề mặt dẫn điện trên mặt dưới của dụng cụ, vì vậy điều này sẽ không cho phép các công cụ để tự điều chỉnh phù hợp với da ở khu vực cần điều trị. Chạm với bề mặt máy tới làn da bạn, nơi bạn thoa ageLOC ® Shaping Gel trên cơ thể. Bạn sẽ nghe thấy một, hai hoặc ba tiếng bíp như thiết bị tự động điều chỉnh mức độ hiện tại cho làn da của bạn.
a. Sử dụng trên hai chân: Bắt đầu nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn mà dụng cụ đã được cài đặt, di chuyển lên đùi và lướt xuống.
sửng dụng máy massage bụng ở chân
b. để sử dụng ở cánh tay: Bắt đầu nhẹ nhàng massage theo chuyển động tròn mà dụng cụ đã được áp dụng, di chuyển lên phần trên cánh tay và di chuyển xuống.
dùng máy massage bụng ở tay
c. để sử dụng ở khu vực bụng dưới: Bắt đầu massage bụng nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, di chuyển lên, xuống vùng bụng dưới.
cách dùng máy massage bụng
3. Nếu bạn mất liên lạc với những hoạt hoá chrome bất kỳ khi nào trong thời gian của bạn
Chỉ cần điều chỉnh trên dụng cụ và hồ sơ trị liệu. Công cụ sẽ bíp mỗi 10 giây báo hiệu ra rằng thiết bị hoạt động đúng. Một khi thời gian điều trị đạt 30 giây còn lại thiết bị sẽ phát lên tiếng mỗi 5 giây cho đến lúc điều trị hoàn thành.
4. Kết thúc điều trị
a. Lúc cuối tiến trình trị liệu, dụng cụ sẽ phát lên một tiếng bíp dài sau bởi hai tiếng bíp ngắn cho thấy điều trị kết thúc. Đồng hồ cũng như thời gian điều trị sẽ biến mất và những vòng ageLOC sẽ còn lại cho 30 giây không hoạt động. Lau sạch loại bỏ sản phẩm dư thừa ra khỏi da của bạn. Làm sạch sản phẩm từ những bề mặt dụng cụ cũng như bề mặt dẫn điện với khăn ẩm và lau khô hoàn toàn.
b. Để tiếp tục một điều trị mới, bấm nút bật/tắt và lại bắt đầu chu kỳ. Tiến hành theo những chỉ dẫn ở trên cho những vùng bạn muốn để trị liệu.
5. Sử dụng ageLOC Dermatic Effects
Nhằm có tác dụng tốt và rõ ràng hơn, bạn hãy sử dụng Gel massage bụng trắng ageLOC Dermatic Effects hàng ngày, buổi sáng cũng như ban đêm. Xem kỹ chỉ dẫn ageLOC® Dermatic Effects trước khi sử dụng.
Lưu ý: 5 phút là thời gian trị liệu khuyến cáo cho một vùng,tuy nhiên không nhất thiết phải trị liệu đủ 5 phút.
Hướng dẫn cho việc thay đổi pin
May massage bung ageLOC Galvanic Spa Body của các bạn kèm theo trang bị hai pin AAA. Lúc pin yếu, biểu tượng báo pin yếu sẽ xuất hiện ở màn hình hiển thị. Khi điều đó xảy ra, cài đặt hai pin AAA mới.
thay pin máy massage bụng
Để thay thế pin, áp dụng lực ngay trên ngăn đựng pin. Giữ chặt nắp đậy rồi kéo ra vững chắc. Nếu khó khăn để mở, sử dụng áp lực lớn hơn vào máy rồi kéo trên trang bìa cùng với lực lượng lớn hơn. Vỏ máy từ từ mở ra từ khoang. Nên khi loại bỏ những ngăn chứa pin, loại bỏ pin cũ và thay pin mới vào.
Chỉ dẫn để lau sạch dụng cụ
Sau lúc trị liệu, sử dụng một miếng vải ẩm để lấy bất cứ sản phẩm dư thừa từ máy. Không sử dụng hóa chất cùng các sản phẩm làm sạch hoặc dung môi có thể làm hư thiết bị. Khô hoàn toàn. Lưu trữ tại nơi khô ráo. Tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao hay độ ẩm cao.
làm sạch máy massage bụng
Kết quả dùng máy massage bụng Nuskin
Khu vực bụng sau 6 tuần sử dụng thiết bị massage bụng Nu Skin đã giảm vết nhăn nhìn thấy từ từ lấy lại độ săn chắc 

kết quả dùng máy massage bụng
Việc chảy xệ đã săn lại chỉ sau 12 ngày sử dụng thiết bị massage bụng Galvanic Spa

sử dụng máy massage bụng galvanic spa
Không chỉ vậy vùng mông và đùi sẽ trở nên thon gọn cũng như săn chắc, giảm vết nứt một cách đáng kể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét