Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Sữa rửa mặt trị mụn Nuskin Acne Medication Foaming Cleanser.

Sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Nuskin giải pháp tẩy sạch sâu tại chân lông để loại bỏ hoàn toàn những khuyết điểm bên trên làn da. Đây là sản phẩm được phát minh công nghệ độc đáo giúp trị liệu  những vấn đề gây mụn trứng cá trên da mặt.

 Sữa rửa mặt Nuskin trị mụn có chứa công thức phá vỡ sự tổng hợp chất nhờn và đốm nám cho làn da trắng sáng một cách rõ ràng.


Sữa rửa mặt trị mụn có chứa thành phần salicylic axit làm sạch lỗ chân lông và làm giảm mụn, giúp làn da luôn tươi mới và sạch sẽ nhưng không còn cảm giác bị da khô.

Mặt khác sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa những nguyên nhân xuất hiện mụn thông qua việc giữ làn da luôn sạch sẽ làm giảm bớt dầu nhờn và không làm hình thành mụn cho làn da mặt của bạn.

Tác dụng

- Axit Salicylic thấm sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ khuyết điểm làn da
- Sữa rửa mặt chứa công thức tạo bọt độc đáo nhằm thấm sâu vào lỗ chân lông giúp làm sạch mụn tại nguồn gốc.

Thành phần sản phẩm

Salicylic Acid (0,5%) and Other ingredient: Tea-cocoyl Glutamate, Water (Aqua), C12-15 Alkyl Benzoate, Glycine Soja (Soybean)Oil, Pentane, Sesamum Indicum, Carbomer, Seed oil, Farmesol.............

Cách sử dụng

Áp dụng sữa rửa mặt Nuskin trị mụn vào buổi sáng và buổi tối. Cho một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa lên da mặt và cổ theo chuyển động vòng tròn, để bọt trên da từ 1-3 phút, bọt dần chuyển sang màu trắng cho đến khi tan hết. Làm sạch da mặt bằng nước ấm và khăn khô. Tránh để sản phẩm tiếp xúc vào mắt.

1 nhận xét: