Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Lợi ích của mát xa mặt

Mặt chứa rất nhiều dây thần kinh và những huyệt, do vậy, massage mặt là cách hấp dẫn để nâng niu làn da mặt. Bạn có thể tự massage mặt của chính mình hay tìm đến một sự massage chuyên nghiệp hơn ở những spa, thẩm mỹ viện. Bạn đang tìm kiếm một khuôn mặt thon gọn, mát xa có thể dễ dàng đem tới bạn một vài ưu điểm thiết thực hơn.


Matxa da mặt giúp đem lại tâm trạng tốt hơn


Mát xa da mặt giúp làm giảm bớt sự stress và có thể cải thiện tâm trạng tiêu cực. Theo một nghiên cứu đã được thực hiện bởi Viện Khoa học, kiểm tra sau 45 phút matxa mặt cho thấy một sự thay đổi trong cả hai cấp độ tâm trạng và lo lắng, theo nghiên cứu năm 2008. Massage da mặt giúp thư giãn và giảm stress.

Mát xa da mặt giúp giảm nếp nhăn


Mệt mỏi hàng ngày thường dẫn tới những căng thẳng tích tụ ở trong cơ bắp. Nếp nhăn hình thành giữa lông mày, trán và dọc theo đường môi. Nhẹ nhàng, thường xuyên matxa mặt có thể giúp thư giãn và làm mềm những cơ bắp, hạn chế tạo thành các nếp nhăn. Massage kết hợp với kem dưỡng ẩm cũng có thể giúp giảm thiểu các nếp nhăn và khô da.

Mát xa da mặt làm giảm tắc nghẽn


Massage da mặt có thể giúp giảm các biểu hiện dị ứng, như tắc nghẽn xoang. Một sự tích tụ của chất nhầy ở trong xoang có thể dẫn đến áp lực, gây phù và đau đầu. Các động tác massage nhẹ nhàng huy động điều tiết, cải thiện thoát nước và giảm ùn tắc. Đi khám bác sĩ nếu bạn có vấn đề nghiêm trọng về xoang, như nhiễm trùng.


Massage da mặt giúp giải độc tố


Xoa bóp da mặt kích thích dòng chảy bạch huyết và tạo điều kiện loại bỏ độc tố khỏi da vùng mặt. Hệ thống bạch huyết có vai trò quan trọng trong sức khỏe. Bạch huyết là chất lỏng hiệu quả bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Nó được lọc qua những hạch bạch huyết đồng thời di chuyển vào bên trong máu, nơi mà độc tố có thể được loại thải. Vận động những cơ là biện pháp cần thiết để đẩy chất lỏng bạch huyết khắp cơ thể. Thiếu vận động làm hệ thống bạch huyết trì trệ do đó gây tích tụ các độc tố. Nhiều hạch bạch huyết nằm khắp khu vực da mặt, đặc biệt là dọc theo cạnh của cằm và đường viền hàm dưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét