Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Phương pháp lựa chọn kem trị nám

Nám là những đốm biến màu trên da tác động tới tính thẩm mỹ. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp, các loại kem trị nám được chế biến và bán rộng rãi ở trên thị trường giúp bạn sở hữu làn da trắng trong một khoảng thời gian ngắn. Nhưng cũng nên cẩn trọng trong việc sử dụng kem trị nám. Bên dưới là một vài chú ý trong việc chọn lựa kem trị nám

1. Hiểu rõ thông tin sản phẩm

Cần tỉnh táo trước những lời quảng cáo ngon ngọt, tìm hiểu rõ ràng về sản phẩm kem trị nám. Hãy chú ý những thành phần chứa bên trong sản phẩm. Sau đó, nhờ các bác sĩ chuyên khoa da liễu lựa chọn sản phẩm hợp với da của bạn. Bạn không nên tùy thích chọn lựa các sản phẩm điều trị nám da vì có thể gây ra những biến chứng cho da, có khi là dị ứng da khiến cho tình trạng nám ngày càng diễn biến nghiêm trọng hơn.


2. Xem xét kỹ xuất xứ của sản phẩm

Khi quyết định mua các loại kem trị nám, bạn cần chú ý nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tiềm ẩn nhiều nguy cơ tác động đến làn da. Hiện nay, ở trên thị trường có bày bán rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, tác động trực tiếp tới sức khỏe cá nhân tiêu dùng, có nguy cơ gây ra ung thư da.

3. Hạn sử dụng của kem trị nám

Hãy chú ý tới ngày hết hạn của những sản phẩm trị nám da. Trường hợp sử dụng những sản phẩm kem trị nám hết hạn, da mặt của bạn có thể dị ứng hay gặp các trường hợp tương tự.

4. Không nên mua nhiều loại trị nám cùng một lúc

Để kết quả trị nám được tốt nhất, bạn không nên mua quá nhiều sản phẩm kem trị nám để sử dụng. Việc dùng trị nám phải được tuân thủ đúng theo quy định của các bác sĩ. Việc tự ý sử dụng sản phẩm trị nám có thể làm làn da của bạn phải chịu những ảnh hưởng khôn lường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét