Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Làm thế nào để trị mụn trứng cá tận gốc?

Một làn da trắng, mịn màng sẽ giúp gương mặt bạn rạng ngời, thanh thoát. Ngược lại, các đốm mụn xuất hiện lại gây mất vẻ đẹp. Mụn không chữa trị kịp thời hay chữa không đúng cách sẽ dễ phát triển thành những dạng nặng hơn như: mụn bọc, mủ, viêm…Nhiều người do mặc cảm với những tình trạng mụn mà rụt rè, thiếu tự tin, thậm chí trầm cảm. Từ đó làm ảnh hưởng đến học tập, công việc và chất lượng cuộc sống.

Làm cách nào để điều trị mụn tức thì luôn là lo lắng hàng đầu của nhiều người. Với tâm lý, muốn nhanh chóng loại bỏ mụn, nhiều cá nhân đã gặp phải sai lầm trong việc chữa trị mụn như tự nặn hay tự sử dụng kem trị mụn hiệu quả không rõ nguồn gốc.


Theo Ths. Bs Hoàng Hoạt, việc nặn mụn, nhất là khi nhân mụn chưa già sẽ gây tăng nguy cơ lan rộng những ổ viêm sang vùng da lành, dễ để lại sẹo thâm hay rỗ. Về thói quen tự dùng kem điều trị mụn, theo bác sĩ, bây giờ, có không ít sản phẩm chữa trị mụn không rõ chất lượng có chứa corticoid nhanh chóng làm những vết mụn tiêu biến nhưng lại gây ra các phản ứng phụ như: rạn da, teo da, nguy hiểm hơn có thể ung thư da.

Đặc biệt đối với bà bầu, việc tự áp dụng các loại thuốc, kem trị mụn rất nhiều nguy hiểm. Những sản phẩm kem trị mụn hiệu quả chứa những thành phần như benzoyl peroxide, retinoid, hoặc acid salicylic gây tác động không tốt cho sự phát triển của thai nhi. Thậm chí có thể tạo ra các dị tật bẩm sinh cho em bé sơ sinh hay các biến chứng nghiêm trọng.


 >>> Mua kem trị mụn chất lượng tốt: http://www.congnghechonglaohoa.com/bi-quyet-lam-dep/kem-tri-mun-hieu-qua

Để điều trị mụn đạt được kết quả cao, nhất là với tình trạng đốm mụn do sự thay đổi nội tiết cần phải có liệu trình khoa học bao gồm việc giải pháp trị bên ngoài làn da hút sạch các nốt mụn, chăm sóc cho làn da sạch khỏe và uống thuốc bên trong giúp cân bằng nội tiết, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Theo những chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu, khi vừa thấy mụn đốm mụn hiện diện bên trên da mặt và cơ thể bạn không nên tự khỏi hoặc tự chữa trị. Phương hiệu quả nhất là bạn nên đến các địa chỉ uy tín để chữa trị và thăm khám, kiểm tra da bằng kỹ thuật hiện đại. Đồng thời để các bác sĩ hướng dẫn về phương pháp cũng như sơ đồ trị liệu giúp đạt hiệu quả tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét