Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Máy massage bụng cầm tay Nuskin

Bụng to là sự ưu phiền của cả nam giới và nữ giới. Bụng mỡ làm cho nhiều người cảm thấy thiếu tự tin ở trong cuộc sống và còn gây ra nhiều bệnh hiểm nghèo.

Nhiều người đã từng thử nghiệm nhiều phương pháp nhằm giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn nhưng điều đó không đơn giản tí nào. Do để khôi phục lại vòng hai thon gọn thì họ cần phải tốn rất nhiều thời gian và tính kiên trì bền lâu.

Ngày nay, công nghệ hiện đại của công ty Nuskin đã ra đời dòng sản phẩm nhằm cải thiện và làm hạn chế mỡ bụng hiệu quả và nhanh chóng.


Máy massage bụng tiện lợi Nuskin – giúp lấy lại vòng eo thon gọn


Nuskin là tập đoàn lớn phát triển trong nhiều năm với các dòng sản phẩm mỹ phẩm và đem đến sức khỏe cho người sử dụng.

Máy massage bụng là một trong những sản phẩm công nghệ ageLOC độc đáo của công ty Nuskin đem lại hiệu quả sau thời gian vài lần áp dụng.

Máy massage bụng cầm tay là một thiết bị gọn gàng, đơn giản để sử dụng, dùng cho cả nam và nữ, bạn có thể đem theo mọi nơi và áp dụng ở bất kỳ thời gian nào bạn muốn.

Để tăng công dụng của sản phẩm Galvanic Body Spa, bạn nên áp dụng cùng các sản phẩm đi kèm với máy Galvanic Spa như:

– 1 máy massage bụng ageLOC Galvanic Body  Spa
– 1  ageLOC Body Shaping Gel
– 1 Gel ageLOC Dermatic Effects
– 1 NaPCA Mist

Khi sử dụng máy massage bụng Nuskin, máy sẽ tạo ra độ rung lên vùng làn da bụng hỗ trợ trong cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng nhằm nuôi dưỡng da, giúp săn chắc da. Khi làm việc, máy massage bụng tiện lợi giúp làm tan những lớp mỡ dư và giúp bụng thon gọn hơn.



Các loại Gel Nuskin như Body Shaping Gel, Dermatic Effects, khi dùng chung với máy massage làm nâng cao tác dụng giúp da săn chắc hơn. Đây là bộ máy massage bụng tiên tiến để tan mỡ bụng dư thừa.

Bên cạnh đó máy mát xa bụng cầm tay Nuskin ageLOC Galvanic Body Spa còn giúp làm mới làn da trẻ trung, ngăn chặn quá trình lão hóa, ngăn chặn tình trạng sản xuất chất béo.

Sử dụng máy mát xa cầm tay nhỏ gọn Nuskin chỉ 30 phút/ngày là bạn đã có thể giảm chất béo vùng bụng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi sau lần đầu tiên sử dụng, kết quả đem lại thật đáng ngạc nhiên.

Với máy massage bụng Nuskin, bạn sẽ yên tâm trong làm đẹp và thon gọn vòng bụng lý tưởng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét