Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Kem chống lão hóa



Những loại kem chống lão hóa giúp chống lại các gốc tự do làm ảnh hưởng đến việc tạo điều kiện sản xuất collagen có trong da. Dựa theo Viện Da Liễu ở Mỹ, những người dân bỏ ra rất nhiều tiền hằng năm để mua những kem dưỡng da và những sản phẩm kem chống lão hóa cho da.

 
Các sản phẩm kem chống lão hóa đều có công dụng giống nhau là nhằm giảm da chảy xệ và ngăn ngừa hay bảo vệ những tác động từ ánh nắng mặt trời.

Tiến sĩ Jaishree Sharad giải thích công dụng của kem chống lão hóa nhờ vào các chất cụ thể và thời gian bạn sử dụng chúng. Điều quan trọng cần lưu ý là nên áp dụng các sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo một và trái cây và có công dụng sản xuất collagen cùng với elastin giúp loại bỏ nếp nhăn.

Kem chống lão hóa nên có công dụng gì? 


Tất cả những gì mà những sản phẩm kem chống lão hóa hỗ trợ là mang lại dưỡng ẩm cho làn da và làm da căng mịn và rạng ngời hơn. Làn da khô sần, mất nước trông nó tối hơn và những vùng da chảy xệ xuất hiện nhiều. Do vậy, nếu được bổ sung độ ẩm tốt, làn da hẳn sẽ đẹp hơn.

 
Hơn thế nữa kem chống lão hóa cần có những hoạt chất chống nắng, đây là một trong những yêu cầu phải có. Các loại kem chống lão hóa có thể ngăn ngừa làn da cho ai thường xuyên tiếp cận tia nắng mặt trời, khói thuốc lá, và căng thẳng.


Hiệu quả kem chống lão hóa

Các chất phổ biến ở các sản phẩm kem chống lão hóa 


Hiệu quả của những sản phẩm kem chống nhăn phụ thuộc vào các thành phần hoạt chất có trong nó. Các hoạt chất cơ bản mà có thể ngăn chặn sự phát triển của những nếp nhăn.

Theo viện y tế Quốc Tế: những thành phần phải có trong kem chống lão hóa như là: Peptide, Axit alpha –hydroxy, Retinol, Resveratrol, các thành phần có chức năng chống oxy hóa bao gồm: các Vitamin A, C, beta-carotene, lycopene, selenium


Kem chống lão hóa có thể giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, tùy thuộc vào thói quen bạn dùng nó thường xuyên, các thành phần hoạt chất trong kem chống lão hóa, và mức độ của nếp nhăn mà bạn cần chăm sóc.

 Trước và sau khi sử dụng kem chống nắng

Bạn có thể nhờ bác sĩ da liễu để giúp bạn kiểm tra tình trạng lão hóa và loại da để sử dụng những loại kem chống lão hóa phù hợp, để tăng tác dụng khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét