Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Mát xa bụng đúng phương pháp

Không có phụ nữ nào muốn vòng bụng mình bị bao quanh bởi một lớp chất béo dày. Quý cô mỡ bụng cảm thấy tự ti, mất tự tin và kiếm nhiều phương pháp để vùng eo nhỏ và thon gọn hơn.
Ngày nay có nhiều giải pháp giúp làm giảm vòng bụng đáng kể, giải pháp mát xa bụng đang được áp dụng nhiều ở các spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Đây cũng được xem là cách mang đến hiệu quả cao và giúp lấy lại vùng 2 quyến rũ nhanh chóng.
Nhưng nhiều người không biết mát xa bụng như thế nào để được hiệu quả cao và đúng cách, mát xa sai có thể làm ngược tác dụng và có thể ảnh hưởng đến nội tạng.
Massage bụng đúng phương pháp không chỉ giúp bụng thon gọn mà còn giúp máu tuần hoàn tốt, đem tới lợi ích cho hệ thống tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất.



Massage bụng bằng tay

- Bước 1: Cho vài giọt gel massage vào lòng bàn tay, thoa đều 2 tay cho ấm rồi bắt đầu massage bụng.
- Bước 2: Dùng 2 ngón tay cái bắt đầu ấn vừa phải từ rốn lên đến hông để giúp kích thích các huyệt vị làm việc. Thực hiện lại động tác này 2-3 lần.
- Bước 3: Cho 2 bàn tay massage đều xung quanh bụng, lấy rốn làm tâm điểm và xoay theo chiều kim đồng hồ 10 lần. Tiếp đó xoay theo chiều ngược lại 10 lần nữa.
- Bước 4: Ở tư thế nằm ngửa, nắm tay lại sau đó ấn nhẹ vào phần sau eo. Bằng cách này sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu và đốt cháy mỡ thừa ở khu vực eo.
- cuối cùng: Ấn vào phần hông và rốn
Phương pháp này cần phải được thực hiện đúng vị trí và động tác cũng phải chính xác, nếu không không thể làn mỡ bụng biến mất mà còn làm thương tổn đến nội tạng ở bên trong.

Máy mát xa bụng Nuskin Galvanic Body Spa – giải pháp tan béo bụng hiệu quả và đơn giản

Đây là công nghệ tiên tiến đánh dấu thành công của Tập Đoàn Nuskin, hướng tới cái đẹp toàn cơ thể.
Nhắm được tình trạng cuộc sống ngày càng bận rộn, con người càng hoạt động về não bộ nhiều hơn nên việc ăn uống, vận động sẽ không thể tuân thủ theo một cách khoa học.
Máy massage bụng Nuskin Galvanic Body Spa đã ra đời giúp chị em, nam giới cải thiện tình trạng mỡ bụng.
Máy massage bụng Nuskin giúp cải thiện vòng eo đáng kể, đây là dòng thông minh giúp đánh tan lớp mỡ, giúp lưu thuông máu với con chip thông minh, hoạt động bằng năng lượng điện từ cơ thể người khi dùng máy.
Trên máy massage Galvanic Body Spa có bảng điện tử hiện thị thời gian để điều chỉnh cho phù hợp.

Tác dụng của máy massage bụng Galvanic Body Spa:

- Máy mát xa bụng kết hợp với bộ massage bụng Nuskin reDESIGN Body 3 sẽ đem tới hiệu quả trong việc làm tan mỡ bụng, giúp da bụng săn chắc, hạn chế vết nhăn.
- Thúc đẩy các mạch máu cung cấp dưỡng dinh cho da khỏe, săn chắc.
- Làm sạch da, cải thiện và phục hồi vùng eo chảy xệ, giảm những dấu vết lão hóa nhờ tính năng gây rung động trên bề mặt da khi tiếp xúc với máy.
- Tạo ra tinh thần thoải mái, thư giãn sau mỗi lần mát xa.

Ưu điểm máy massage bụng Nuskin

Nếu đủ thời gian để massage bằng tay, sử dụng máy massage bụng Nuskin (kèm gel mát xa bụng Nuskin) là lựa chọn thông minh vì các lợi ích sau:
- Không mất nhiều chi phí cho làm đẹp vì 1 bộ máy mát xa bụng Nuskin khoảng 7,5 triệu sử dụng cho nhiều lần.



- Không tốn nhiều thời gian như khi massage tại Spa, vì chỉ cần 10 phút mỗi lần với máy massage bụng Nuskin, bạn đã giảm thiểu được lượng mỡ vòng bụng đáng kể.
- Không phải lo về vấn đề massage không đúng phương pháp như khi sử dụng massage bằng tay, vì cách dùng máy massage Nuskin rất đơn giản và dễ sử dụng.
-  Đạt hiệu cao và nhanh chóng.

Lưu ý khi dùng máy massage bụng Nuskin:

- Kết hợp với các bài tập cơ bụng
- Ăn nhiều rau với trái cây, giảm những loại thực phẩm chiên, xào, nướng, quá béo hay nhiều tinh bột.
- Massage bụng 10 phút/ngày – 2-3 lần/tuần.
- Dùng gel massage bụng Nuskin để tăng thêm tác dụng điều trị.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét