Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Kem chống lão hóa


Khi bạn 25 tuổi, da bạn đã bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa. Những dấu hiệu của sự lão hóa là làn da bị tối màu, lỏng lẻo, nám và nếp nhăn. Để tìm giải pháp làm chậm sự già đi của làn da, bạn nên chọn loại kem chống lão hóa tương ứng với lứa tuổi và làn da của mình.
 
5 bí quyết để bạn tìm kem chống lão hóa phù hợp nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa:
  • Tìm kem chống lão hóa tùy lứa tuổi
  • Kem chống lão hóa phải phối hợp với tẩy tế bào chết
  • Kem chống lão hóa bổ sung thêm dưỡng ẩm
  • Kem chống lão hóa có hàm lượng SPF cao
  • Kem chống lão hóa chứa chất chống oxy hóa

Bộ sản phẩm ageLOC Transformation là giải pháp cho các vấn đề da bị già đi của bạn



ageLOC Transformation là công nghệ chống lão hóa tiên tiến nhất của tập đoàn Nuskin, tăng cường độ ẩm và bổ sung chất dinh dưỡng nhằm loại trừ các dấu hiệu da già đi, đem đến cho bạn da mặt mịn màng, trẻ trung.

Bộ sản phẩm ageLOC Transformation bao gồm:

- Sữa tẩy rửa dịu nhẹ ageLOC Gentle Cleanse & Tone – giúp tẩy rửa, làm sạch, cung cấp và cải thiện dưỡng ẩm cho làn da để cho làn da hấp thu những chất chống lão hoá độc đáo, mang lại cho làn da mặt một sự cảm nhận mịn màng, trắng sáng và tươi trẻ.

- Sữa ageLOC Future Serum – cung cấp tối đa dưỡng chất ageLOC để tiêu diệt hoàn toàn sự già đi của tuổi tác. Loại sữa cao cấp này đã được kiểm chứng lâm sàng là đem lại làn da trẻ tuổi hơn bằng 8 cách: tăng cường cấu trúc làn da tươi trẻ, làn da trắng mịn, giảm thiểu sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn, tăng độ sáng, se khít lỗ chân lông, làm mờ những đốm tối màu trên da, giảm sự chuyển màu và tăng cường độ ẩm cho da.

- AgeLOC radiant day SPF 22 - sữa dưỡng da nhẹ sử dụng hàng ngày giúp tăng cường độ ẩm cho làn da và xây dựng cấu trúc da nhằm chống lại những dấu hiệu của lão hoá, thêm vào đó các chất làm sáng da giúp cho làn da trở nên sáng trắng hơn. Công thức mịn màng này cũng giúp chống lại da tránh những tác hại của ánh nắng mặt trời bằng SPF 22, kích thích lấy lại các tế bào tươi trẻ để giúp da mặt trở nên mịn màng, mượt mà hơn và giảm thiểu sự xuất hiện của những nếp nhăn.


 - AgeLoc Transforming Night – các thành phần cực nhẹ góp vai trò cấu trúc của da mặt, phối hợp cùng với quá trình hồi phục tự nhiên của da trong lúc bạn ngủ giúp lấy lại sự tươi sáng, mịn màng, tươi trẻ của làn da. Công thức độc đáo của dưỡng chất giúp chống sự tồn tại của những đường nhăn, nếp nhăn, lỗ chân lông to. Loại mỹ phẩm chống lão hóa ban đêm độc đáo này giúp làm giảm bớt sự nhạy cảm của làn da, ngoài ra cải thiện khả năng duy trì độ ẩm có sẵn của làn da, giúp làn da có độ ẩm tốt hơn.

Bộ kem chốnglão hóa ageLOC Transformation là chọn lựa tối ưu cho ai muốn hồi phục tuổi thanh xuân, chống lại lão hóa và mong muốn mình vẫn xinh đẹp như tuổi đôi mươi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét