Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Giải pháp giúp tan mỡ bụng

Rất nhiều câu hỏi đặt ra làm sao để tìm phương pháp làm tan mỡ bụng hiệu quả cao nhưng vẫn đem tới an toàn cho sức khỏe?
Nội tạng nhiều mỡ quá có thể tác động tới rất nhiều vấn đề liên quan tới sức khỏe. Giảm lượng muối ăn và chú ý vào một chế độ ăn uống giàu kali có thể giúp bạn nhiều trong việc lấy lại vòng eo thon gọn, theo ý kiến từ một chuyên gia.
>>> Tác hại nguy hiểm của mỡ nội tạng
Theo một cuốn sách mới của Robynne Chutkan, chỉ ra rằng nữ giới có xu hướng bụng to lên nhiều hơn nam giới vì phụ nữ có đường ruột của họ tiêu hóa lâu hơn. Bên dưới là một số nguyên nhân gây tích mỡ bụng mà bạn có thể không biết về nó.
Chutkan nói rằng có sự khác biệt giữa các cơ quan tiêu hóa ở nam và nữ. Vì vậy, để làm thu nhỏ kích cỡ dạ dày, một số giải pháp phòng ngừa cần được sử dụng. Dưới đây là những phương pháp làm giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ đến với bạn.



Một số phương pháp làm tan mỡ bụng an toàn:

Cắt giảm muối:

Quá nhiều muối ở trong thực đơn ăn uống góp phần gây phù và đầy hơi. Những khuyến cáo rằng, lượng muối sử dụng một ngày của một cá nhân không quá 1500 mg. Không nên để muối trên bàn bổ sung cho bữa ăn tối và giảm mức muối trong nêm nếm nấu ăn. Hạn chế các món ăn được làm sẵn vì lượng muối cho vào đã hòa cùng hương vị. 

Ăn nhiều thực phẩm có chất xơ:

Thức ăn là sự kết hợp của hai dạng chất không hòa tan và hòa tan, đây là một giải pháp công hiệu nhằm hỗ trợ ngăn cản cảm giác nặng bụng và đi kèm với chứng táo bón. Những loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ gồm có cam, nấm, quả mâm xôi, bông cải xanh và cải bắp. Đây là chế độ ăn uống giảm cân hiệu quả bởi một chuyên gia dinh dưỡng mà bạn có thể sử dụng. Phương pháp giúp giảm chất béo bụng này được cho là khoa học và được nhiều áp dụng rất thành công.

Tập trung vào những loại thức ăn giàu kali:

Nếu như natri giúp cơ thể giữ nước, còn kali giúp lượng nước dư thừa thoát ra khỏi cơ thể. Ăn các loại thực phẩm giàu kali như khoai lang và chuối nhằm giúp giảm thiểu vòng hai.

Uống nhiều nước:

Cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể có thể giúp giảm bớt táo bón. Không uống đủ nước cũng có thể tạo nên sự trầm trọng là tăng thêm natri và làm giảm độ kali. Uống nước đủ 2-3 lít mỗi ngày cũng là phương pháp làm giảm chất béo bụng hiệu quả mà bạn nên bổ sung vào chế độ ăn giảm cân của mình.


Tránh cho bộ phận tiêu hóa làm việc quá mức:

Tránh các loại thực phẩm khó tiêu hóa như có nhiều đường hoặc chất béo. Tập trung thay thế những bữa ăn đơn giản với những loại thực phẩm và rau hấp, luộc để chữa bệnh hệ tiêu hóa.

Chất ngọt nhân tạo:

Có trong các loại nước ngọt, chế biến, vài loại thực phẩm, các chất ngọt nhân tạo không tiêu hóa hoàn toàn trong cơ thể. Vi khuẩn trong ruột già có xu hướng lên men, tạo ra đầy hơi và khí. Luôn kiểm tra thành phần trong thực phẩm để tránh mannitol, sorbitol, lacitol và xylitol.
Không có phương pháp làm giảm béo bụng nào cần thực hiện trong vài ngày, bạn cần phải áp dụng và phối hợp nhiều phương pháp như: chế độ ăn uống, lối sống, tập thể dục và dùng các sản phẩm hỗ trợ kế hoạch làm tan chất béo bụng. Quá trình này cần được thực hiện thường xuyên và đúng cách mới đem lại kết quả cao.
>>> http://nuskin24h.com/product/may-massage-bung-nuskin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét