Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Làm giảm béo bụng sau khi sinh

Để cơ thể chị em quay lại vóc dáng thon gọn sau sinh là điều không đơn giản chút nào. Nhưng nó cũng không quá khó khăn như bạn nghĩ.
Theo các nghiên cứu thấy rằng một chương trình luyện tập thể dục thường xuyên bắt đầu ngay sau khi sinh không chỉ tốt cho sức khỏe cơ thể của các bà mẹ mà còn có thể giúp giảm ảnh hưởng trầm cảm sau khi sinh.
Thờikỳ có thai và đẻ em bé hoàn toàn khác nhau, vì thế bạn nên tư vấn bác sĩ của bạn trước khi bắt đầu những bài luyện tập nào sau khi sinh em bé. Nếu bạn gặp những trường hợp bị chảy máu, đau nhức quá, nhức đầu, hoặc triệu chứng bất thường khác trong lúc hoặc ngay sau khi tập thể dục, dừng lại ngay lập tức và nhờ sự tư vấn của bác sĩ.
Các bài tập thể dục dưới đây sẽ giúp các bà mẹ làm tan mỡ bụng sau sinh hiệu quả. 

1. Đi bộ

Nó nghe có vẻ không phải là một bài tập thể dục, nhưng đi bộ là một cách đơn giản nhất để làm tan bớt lớp chất béo bụng và là bài tập tập thể dục sau khi sinh. Một cuộc đi dạo nhàn nhã đến một cách đi bộ nhanh hơn có thể làm nên điều kỳ diệu cho bạn và cơ thể. Đưa con đi dạo trong chiếc xe đẩy sẽ giúp bạn gia tăng thêm "trọng lượng" có thể làm tăng thêm lợi ích.
Một sự thay đổi cách đi, hãy thử đi bộ lùi hoặc theo đường zigzag sẽ giúp giữ cho cơ bắp chắc khỏe. Không nên đẩy thêm bé trong lúc này cho đến khi bạn đã làm chủ được nó.


2. Hít thở sâu kết hợp với co bụng

Bài tập này rất đơn giản và bạn có thể áp dụng một giờ sau khi sinh. Bài tập này giúp thư giãn cơ bắp, và nó giúp tăng cường và mạnh khoẻ hơn cơ bụng và bụng của bạn.
Cách thực hiện:
Ngồi thẳng lưng và hít thở sâu, dồn khí từ cơ hoành trở lên. Giữ lại bụng hoặc khu vực giữa của bạn chặt chẽ khi hít và thở ra nhẹ nhàng.

3. Cuộn tròn

Nhằm tăng ích lợi cho vùng bụng, bắt đầu với cách cuộn tròn sau đây.
Thay vì chỉ nâng đầu và vai, nâng thân cho đến khi nó về nửa chừng giữa hai đầu gối và sàn nhà. Để đạt thành công, hãy giữ vững vững đầu gối, sau đó từ từ hạ thấp thân mình. Nhớ hít thở đều khi bạn thực hiện.  Hít vào khi bạn thư giãn.

4. Quỳ nghiêng xương chậu

Quỳ xuống bằng bốn ngón chân – sao cho ngón chân chạm xuống sàn, cánh tay thẳng xuống từ dòng vai, lòng bàn tay chạm sàn. Khi bạn hít vào, kéo mông về phía trước, nghiêng xương chậu và quay xương mu của bạn trở lên.

5. Kegel

Đây là bài tập giúp phụ nữ kiểm soát cơ bàng quang. Bài tập này liên quan đến việc thực hiện lâu dài và kiểm soát dòng chảy của nước tiểu. Để có được cơ bắp khỏe mạnh, bắt đầu tập trong khi bạn tắm. Khi bạn đi tiểu, dừng lại giữa chừng rồi tiếp tục. Có thể áp dụng bài tập ngay cả khi ở trạng thái bình thường.
Ngoài sử dụng những phương pháp làm tan mỡ bụng sau sau khi sinh mà chúng tôi chia sẻ nhằm lấy lại vóc dáng và thân hình thon gọn bạn có thể dùng máy massage bụng của Nuskin Galvanic Body Spa. Đây là một công cụ giúp hỗ trợ và giúp lấy lại vòng eo lý tưởng và đơn giản nhất. Không chiếm nhiều thời gian của bạn và bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.


Trải nghiệm lợi ích của sản phẩm máy massage bụng Galvanic Boday Spa

Hãy thử trải nghiệm với bộ sản phẩm máy massage bụng Galvanic Body Spa của Nuskin để cảm nhận những điều tuyệt vời nhất nhé! Và giờ đây cách giảm mỡ bụng sau sinh không còn là nỗi lo của các bà mẹ sau sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét