Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Giải pháp làm tan chất béo bụng hiệu quả

Bụng to không chỉ gây mất vẻ quyến rũ, thay đổi vóc dáng và còn là lý do của những căn bệnh hiểm nghèo đến sức khỏe như: tim mạch, đái tháo đường, mỡ máu, gan có mỡ…
Tìm một giải pháp làm tan mỡ bụng hiệu quả nhất là vấn đề mà cả quý ông và phụ nữ đều quan tâm. Đây không chỉ là cách giúp bảo vệ sức khỏe mà còn giúp họ tự tin, đẹp hơn và thay đổi nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Phương pháp làm giảm mỡ bụng hiệu quả nhất – bạn nên áp dụng

1.Ăn uống

Một phương pháp ăn uống gần gũi với thiên nhiên không những giúp bạn giảm mỡ vòng hai đáng kể mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh. Ăn nhiều rau xanh, trái cây ít chất béo có hại, tăng cường nhiều vitamin, hạn chế ăn thức ăn chế biến sẵn, giảm tinh bột, chất béo động vật, thức ăn nhanh là cách giúp bạn bảo vệ cơ thể khỏe mạnh và bảo vệ vòng hai cân đối.
Không những quan tâm tới chế độ ăn mà còn phải chú ý tới những loại nước bạn uống. Dùng nhiều nước ngọt, rượu bia cũng góp phần làm tăng lượng mỡ dư thừa và lưu trữ bên trong nội tạng. Vì vậy bạn nên hạn chế các loại nước có gas hay một số loại rượu, do đây là những yếu tố làm cho vòng hai của bạn béo lên lên đáng kể.

2. Ăn đúng thời điểm, giảm ăn vặt

Ăn đúng thời gian giúp hệ thống tiêu hóa của bạn làm việc theo một quá trình điều độ, ăn uống thiếu khoa học làm cho các chức năng tiêu hóa bị tổn hại. Vấn đề này có thể ảnh hưởng đến tiêu hóa và tiêu thụ thức ăn và dinh dưỡng bên trong cơ thể dễ làm tăng lớp mỡ trong nội tạng.


Ăn vặt cũng là lý do tác động tới hệ tiêu hóa và ăn liên tục cũng góp phần tích tụ thức ăn quá độ. Sử dụng rau trộn lúc bạn cảm thấy thèm ăn cũng giúp ích cho cách mỡ bụng hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng.
Một ly nước ép trái cây cũng góp phần quan trọng khi bạn thèm ăn, nhưng chú ý nước ép không nên bỏ đường nhằm giúp tăng lợi ích cho sức khỏe và không gây tăng cân.

3. Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Không chỉ ngủ đủ giấc mà bạn còn phải ngủ đúng giờ và ngủ trước 10 giờ tối để duy trì một thời gian ổn định. Ngủ đúng cách là khi bạn đi ngủ lúc 10 giờ tối và thức dậy lúc 6 giờ sáng, 8 tiếng ngủ trong ngày là thời gian đủ cho mọi hoạt động mỗi ngày của bạn.
Khi bạn thức, lượng leptin bị suy giảm gây tăngcảm giác thèm ăn, yêu cầu bạn phải bổ sung thức ăn để cung cấp cho cơ thể hoạt động. Việc này khiến cơ thể dễ tích tụ lượng mỡ dư gây ra dư mỡ bụng.

4. Tập thể dục

Có rất nhiều bài tập nếu tập liên tục sẽ mang đến hiệu quả cao. Một số động tác gập bụng, co bụng, đi bộ, chạy bộ... có thể làm giảm béo bụng.
Nhưng bạn nên tham khảo những huấn luyện viên thể thao để tìm ra những bài tập hiệu quả và phù hợp với cơ thể để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.
Ngoài ra, nên tập thể dục thường xuyên và đúng cách sẽ đem lại thành công cao.


5. Máy massage bụng

Nhiều loại máy massage giúp làm giảm bụng mỡ đáng kể, bạn có thể tìm hiểu loại máy massage hiệu quả.
Hiện nay máy massage bụng Galvanic Body Spa được rất nhiều người sử dụng để làm giảm vòng hai. Đây chính là một sản phẩm độc đáo của nhà sản xuất Nuskin được nhiều người ưa chuộng và dùng vì các tính năng tuyệt vời mà máy massage đem tới.

Tham khảo tác dụng và cách sử dụng của Galvanic Body Spa

Máy massage bụng Galvanic Body Spa giúp bạn lấy được vòng eo lý tưởng và thân hình thon gọn mà có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên.
Các cách giảm mỡ bụng nhanh chóng trên đây nếu áp dụng đúng cách sẽ giúp bạn đạt tới thành công và lấy lại thân hình đẹp và tự tin trong cuộc sống.
Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét