Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Bao lâu nên dùng máy massage bụng Galvanic Spa Body và ageLOC Body Shaping Gel?

Để hiệu quả nhất, ageLOC Body Shaping Gel nên được dùng chung với máy massage bụng Nuskin ngày 1 lần, ba lần một tuần. Hãy xem hướng dẫn đi cùng với thiết bị Galvanic để biết thêm thông tin và sử dụng theo khuyến cáo.

Máy massage Nuskin có làm giảm vết thâm tím? 

Máy massage bụng Galvanic Spa của Nu Skin được phát triển nhằm áp dụng lên làn da khỏe mạnh. Không nên sử dụng để điều trị hay giảm bất kỳ ảnh hưởng làn da khi các mao mạch bị phá vỡ hoặc các vết bầm tím.


Tôi cảm thấy gì khi sử dụng máy massage bụng Nuskin? 

Giống như máy massage bụng ageLOC Galvanic Spa II, không dự đoán được rằng các người dùng sẽ cảm nhận thấy điều gì trong quá trình điều trị với máy massage Nuskin theo hướng dẫn. Một số cá nhân nhạy cảm có thể cảm thấy một cảm giác ấm lên chút xíu, nhưng bình thường thì không có hiện tượng khó chịu.

Tôi sẽ nhận thấy khác biệt sau bao lâu dùng máy massage ageLOC Galvanic Spa Body?

Kết quả nhận được thay đổi tùy từng người sử dụng. những nghiên cứu cho thấy người tiêu dùng sẽ nhận được cải thiện trong ít nhất là tám tuần.

Lợi ích của máy massage với dòng điện dao động ở trên da là gì? 

Có thể hỗ trợ cung cấp những phần quan trọng cho da bằng phương pháp cải thiện dòng chảy thẩm thấu. Đây phương pháp quan trọng để tăng cường cung cấp những thành phần quan trọng vào sâu trong da. Nghiên cứu bổ sung cho thấy dòng điện dao động hỗ trợ tăng cường độ rung chất lỏng, do đó tăng quá trình vận chuyển khỏe mạnh. Dao động giúp kích thích da và tăng cường thanh lọc và cải thiện làn da và làm giảm những dấu hiệu gây lão hóa da. Dòng mạ rung động được thiết kế tối ưu nhằm sử dụng và hưởng lợi trên khu vực trị liệu. 

Phương pháp tự nhiên nhằm tiêu diệt Cellulite

- Áp dụng bài tập tim mạch như chạy bộ và bơi lội có hiệu quả cho điều trị.
- Các bài tập vùng đùi mông và bắp thịt vùng chậu.
Quan trọng là xây dựng lượng cơ bắp trên cơ thể sẽ tăng cao tỷ lệ trao đổi chất, tiêu diệt chất béo hơn, và giảm mỡ cơ thể. Với cách áp dụng những bài tập tăng cơ 3 lần/tuần và 30 phút/ngày giúp cải thiện tim mạch, bạn sẽ nhận được một sự khác biệt trong cơ thể và sự xuất hiện của cellulite.
Massage: hạn chế cellulite bằng phương pháp massage là một phương pháp thay thế trong việc làm giảm sự hiện diện của cellulite trên da. Về cơ bản bạn đang tăng lưu thông bạch huyết.
Galvanic Spa Body của Nu Skin: máy massage Nuskin sẽ điều trị cellulite với tác động của dòng điện một chiều. Máy massage giúp tăng sự săn chắc cho làn da được điều trị tiện lợi ở nhà. Đặc biệt máy có thể được dùng để trị liệu lưng cánh tay, đùi, bụng và mông. Chế độ điều trị đề nghị 3 lần/tuần trong vòng 5-10 phút một ngày.



Điều trị với máy massage giúp giảm sự xuất hiện của cellulite, chống lão hóa, tăng cường định hình, làm mịn và săn chắc. Máy massage bụng được kết hợp tuyệt vời với gel trị liệu với lợi ích trị liệu được tối ưu hóa giúp giải độc, làm sạch, giúp săn chắc và sạch khỏe làn da. 
Mặc dù thường có kết quả ngay lập tức, nhưng điều quan trọng là phải trị liệu liên tục tại nhà để có được kết quả tốt nhất. Quá trình trị liệu cellulite tạo ra một dòng chảy máu giàu oxy và chất dinh dưỡng tự nhiên, giúp loại bỏ những chất nguy hại ra khỏi tế bào và loại bỏ nguyên nhân gây cellulite.
Máy massage bụng kích thích và làm trẻ hóa hệ thống bạch huyết, xoa bóp mô sâu sau đó phá vỡ và loại các cellulite cho làn da mịn màng và săn chắc. Cách trị liệu duy trì thường thực hiện sau 3 tới 6 tháng để đạt được kết quả như ý.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét