Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Những lý do bạn nên chọn và sử dụng máy massage mặt Nuskin

Giới thiệu máy massage mặt galvanic Spa 

Trong nhiều năm, spa và trung tâm thẩm mỹ đã dùng dòng điện nhẹ nhàng trong phương pháp điều trị để có một làn da tươi trẻ hơn. Thông qua một hành động xoa bóp nhẹ nhàng, việc này sẽ giúp tập trung năng lượng tế bào và tăng cường máu lưu thông.

Giới thiệu máy massage mặt Galvanic Spa để sản xuất theo một công nghệ cao , một sản phẩm cầm tay cấp bằng sáng chế dùng ở mức độ thấp dòng điện hiện tại để tạo thuận lợi cho việc vận chuyển các thành phần quan trọng vào da để cải thiện làm sạch, lưu thông hydrat hóa, và hồng hào.

Để sử dụng máy massage mặt Galvanic Spa khách hàng cần dùng cùng với gel điều trị có chứa công nghệ ageLOC, khách hàng có thể xóa nếp nhăn, làm mịn và trẻ hóa làn da.


Điều trị với máy massage mặt làm tăng hấp thu làm cho thành phần hoạt động nhiều hơn để chống lão hoá làn da.

Những lý do bạn nên chọn và sử dụng máy massage mặt Nuskin

Hệ thống máy massage mặt Galvanic Spa đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng thực hiện bất kỳ chế độ chăm sóc da nhiều hơn 70% hiệu quả. Đó là lý do tại sao người trên thế giới đang nói về những kết quả không thể tin được họ đang có với Galvanic Spa.

Máy massage mặt Galvanic Spa với đầu điều trị hoạt động hỗ trợ với Tru Face Line Corrector, giúp nâng cao việc cung cấp các peptide pro-collagen.

Các peptide giúp làm giảm sự xuất hiện các tế bào collagen tuổi tác. Một phương pháp điều trị mới cho phép bạn nhắm mục tiêu tốt cụ thể của khuôn mặt và tăng thêm phác đồ điều trị chống lão hóa.

Máy massage mặt Gavanic Spa điều chỉnh theo nhu cầu của từng loại da và làm việc cùng với Galvanic Spa Gel loại bỏ bất kỳ tạp chất và lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi các mảnh vỡ.


Lợi ích bộ máy massage mặt Galvanic Spa 

- Giúp làn da hồng hào và săn chắc da

- Làm mờ nếp nhăn và làm căng, sáng da

- Loại bỏ sạm da do lão hóa hoặc căng thẳng

- Hydrat da với chiết xuất từ cúc vạn thọ thiết yếu, tảo bẹ biển và vani

- Arginine giúp loại bỏ các dấu hiệu của sự căng thẳng, bọng mắt vùng da thâm nám. 

- Chiết xuất Magiê, hoa hồng, gỗ đàn hương và hoa nhài làm sống lại và thúc đẩy làn da rạng rỡ.

- Loại bỏ các tạp chất từ sâu bên trong da, làm sáng và giảm nhược điểm trên da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét