Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Kem chống lão hóa


Cùng có chung độ tuổi thế nhưng: người trông rất trẻ, người trông già, người thì vừa vừa đứng giữa. Vì sao? Câu trả lời chính là do sự lão hóa nhanh hay chậm của người đó biểu hiện trên khuôn mặt của họ mà đại diện là làn da.

7 dấu hiệu của lão hóa da mặt
Soi gương và kiểm tra da mặt bạn đã có những biểu hiện nào trong 7 dấu hiệu lão hóa dưới đây.
- Xuất hiện nếp nhăn li ti và các vết nhăn lớn trên da mặt, chủ yếu ở: khóe miệng, đuôi mắt khi cười, nến nhăn trán.
- Tàn nhang và các vết nám bắt đầu tấn công “mặt tiền”
- Màu da không đều
- Da sạm màu
- Lỗ chân lông to
- Da thô ráp
- Da mặt kém săn, chảy xệ
Các nguyên do dẫn đến lão hóa da mặt thường do: ăn uống kém dinh dưỡng, làm việc, căng thẳng quá mức, tâm lý thất thường, không dùng mỹ phẩm dưỡng da, chống nắng hoặc sử dụng quá nhiều mỹ phẩm. Hầu hết mọi người đều có ít nhất 1/7 dấu hiệu lão hóa và ở các mức độ khác nhau. Vì thế bạn đừng quá lo lắng nếu bạn có một hay nhiều hơn những biểu hiện này, quan trọng là cách bạn sẽ xử trí với nó như thế mà thôi.



Chống lão hóa hiệu quả trong 30 ngày
Lựa chọn thực phẩm thông minh làm bạn khỏe hơn và chống lão hóa để làn da bạn đẹp hơn mỗi ngày. Những bí quyết dưới đây nếu làm đầy đủ trong 30 phút thì mọi người sẽ thấy bạn dường như càng ngày càng trẻ ra, xinh hơn.
- Dùng nhiều thức ăn giàu vitamin C hằng ngày bao gồm: cam, bưởi, dâu tây, kiwi, cherry, rau màu xanh,… Vitamin C là thành phần quan trọng cấu thành nên Collagen – giữ độ săn chắc, đàn hồi của da. Trái cây và rau xanh chứa nhiều vitamin C và mang nhiều chất chống oxy hóa để phát triển gấp vô số lần chức năng bảo vệ da, phục hồi các gen trẻ hóa.
- Ăn cá 2 – 3 bữa/tuần để các axit béo Omega – 3 trong dầu cá bổ sung nhiều chất chống lão hóa cho da. Omega – 3 cũng giúp bảo vệ trái tim, hệ mạch của bạn để giảm nguy cơ đột ngụy khi về già.
- Hạn chế thấp nhất đồ nướng, chiên, xào. Mặc dù chúng rất thơm ngon nhưng bạn cũng chỉ nên ăn 1 lần/tuần. Các món hấp, luộc, nộm sẽ cho làn da của bạn săn chắc hoàn hảo.
- Gia vị cay như nóng ớt, tiêu,… dễ khiến làn da bị mẩn đỏ, nổi mụn nên bạn cũng nên hạn chế.
Ngoài ăn uống, cần:
- Hãy cố gắng hạn chế thấp nhất để da bạn không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bao gồm: đi ôtô, xe bus, đội mũ rộng vành, thao kem chống nắng
- Tập thể thao hằng ngày để khí huyết lưu thông, da mặt hồng hào căng tràn sức sống. Mồ hôi trong lúc bạn tập thể dục giúp lỗ chân lông được thông thoáng, đẩy dầu, bụi bẩn ra ngoài.
- Giữ trạng thái tâm lý bình thường, vui tươi, nếu gặp strees cần giữ bình tĩnh, tránh tình trạng tâm lý thay đổi bất thường chẵng những ảnh hưởng đến làn da (các vết nám, nếp nhăn cau mày). Bí quyết dành cho bạn trong việc giữ trạng thái tinh thần vui tươi là SEX đều đặn 2-3 lần/tuần. Khi SEX, cơ thể tạo ra hormone oxytocin (hormone tình yêu) làm bạn tin tưởng và yêu thương cuộc sống, dễ tha thứ nếu người khác có phạm lỗi với mình.

Bộ kem chống lão hóa dưỡng da ageLOC Transformation
-Làm đẹp dường như được mặc định là quyền và trách nhiệm của nữ giới. Người ta thường chê trách một cô gái: Sao không trang điểm một chút cho xinh hơn? Là con gái ít nhiều cũng phải dùng một chút mỹ phẩm chứ? Trong khi với nam giới thì không.
- Vì vậy, là phụ nữ, là phái đẹp bạn hãy quan tâm tới nhan sắc của mình bằng cách lựa chọn những thực phẩm chống lão hóa và sử dụng bộ kem chống lão hóa ageLOC Transformation chăm sóc da mặt tốt nhất để trông “mặt tiền” của bạn luôn trẻ hơn so với tuổi thực.

Bộ kem chống lão hóa ageLOC Transformation bao gồm 4 sản phẩm.
1. Sửa tẩy rửa dịu nhẹ ageLOC Gentle Cleanse & Tone - tẩy rửa, làm sạch, cung cấp và tăng cường độ ẩm cho da.
2. Sữa ageLOC Future - tập trung tối đa dưỡng chất ageLOC để diệt tận gốc sự lão hoá giúp da tươi trẻ, mịn màng, giảm sự xuất hiện của vết chân chim và nếp nhăn, tăng độ sáng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông,..
3. Kem dưỡng da chống nắng ageLOC radiant day SPF 22 - Sữa dưỡng da dịu nhẹ sử dụng hàng ngày giúp tăng cường độ ẩm cho da và củng cố cấu trúc da giúp chống lại những dấu hiệu của lão hoá. ageLOC radiant day SPF 22  bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời với chỉ cố chống nắng SPF 22.
4. Kem dưỡng da ban đêm ageLOC Transforming Night - Những thành phần cực nhẹ đóng vai trò cấu trúc của làn da, kết hợp với quá trình phục hồi tự nhiên của da vào ban đêm giúp đánh thức sự tươi sáng, mềm mại, trẻ trung của làn da. 

Cách sử dụng bộ ageLOC Transformation
- Buổi sáng. Dùng lần lượt 3 sản phẩm: sữa rửa mặt tẩy rửa dịu nhẹ ageLOCTM Gentle Cleanse & Tone, kem dưỡng ageLOCTM Future Serum, kem dưỡng chống nắng ban ngày ageLOC TM Radiant Day SPF 22.

- Buổi tối. Dùng lần lượt 3 sản phẩm: sữa rửa mặt tẩy rửa dịu nhẹ ageLOCTM Gentle Cleanse & Tone, kem dưỡng ageLOCTM Future Serum, kem dưỡng da ban đêm ageLOC Transforming Night.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét