Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Kem trị tàn nhang hiệu quả

Tàn nhang là tập hợp của những đốm sắc tố đậm màu trên da, làm cho chị em phụ nữ mất đi vẽ tự tin vốn có của mình. Oái ăm thay tàn nhang lại có xu hướng gặp nhiều ở những chị em có làn da trắng, mịn nên càng nổi rõ. Tuy không ảnh hưởng gì tới sức khỏe nhưng ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ và tâm lý của ai vướng phải.



Khi thời tiết nắng nóng, dinh dưỡng không đầy đủ, cơ thể mệt mỏi, stress tàn nhang thường có xu hướng đậm hơn. Hiện nay trên thị trường la liệt các dòng sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang với lời quảng cáo hoa mỹ là làm mờ nhanh chóng trong vài ngày, nhưng người dùng cần lưu ý về nguồn gốc xuất xứ, thành phần của sản phẩm vì nếu làm mờ tàn nhang nhanh chóng thường sẽ chứa những chất có tác dụng làm mờ sắc tố da, bào mòn da như corticoid, nếu lạm dụng có thể gây nhiều tác dụng phụ như mỏng da, teo da, mất sắc tố da. Do đó khi lựa chọn mỹ phẩm, chị em cần tìm hiểu rõ về thành phần, nguồn gốc xuất xứ, tốt nhất nên chọn những sản phẩm của các hãng dược phẩm uy tín để điều trị.


Để giảm tàn nhang hiệu quả mà an toàn, các bạn có thể áp dụng tham khảo qua dòng sản phẩm kem trị tàn nhang Nuskin Tri-phasic White làm trắng, sáng da hiệu quả, tác động lên ba giai đoạn của quá trình biến màu của da:

- Giảm thiểu quá trình hoạt hóa của sắc tố

- Kiềm chế quá trình tổng hợp sắc tố.

- Giảm rõ biểu hiện biến màu trên bề mặt da.

kem trị tàn nhang Nuskin
Bộ kem trị tàn nhang Nuskin là một phương pháp khoa học tiên tiến, Tri-Phasic White System giảm thiểu biểu hiện của sắc tố melamin thông qua quá trình hoạt hoá, tổng hợp và thể hiện của sắc tố gây ra sự biến màu trên da, làm cho da mặt bạn tươi sáng rạng ngời, đẩy lùi tàn nhang.

Những thành phần riêng biệt chủ yếu trong mỗi sản phẩm, kết hợp với nhau để tạo ra một bộ sản phẩm điều trị tàn nhang, làm sáng da hiệu quả, duy trì một làn da mịn màng, giảm thiểu khu vực da không đều màu, đồng thời ngăn chạn sự biến màu da.

Bộ sản phẩm kem tri tan nhang NuSkin Tri-Phasic White System là một quy trình làm sáng da toàn diện không tì vết kết hợp bộ mỹ phẩm chăm sóc da Tri-Phasic White Cleanser, Tri-Phasic White Toner , Tri-Phasic White Essence, Tri-Phasic White Day Milk Lotion, và kem trị tàn nhang Tri-Phasic White Night Cream sử dụng hai lần vào ban ngày và ban đêm giúp giảm các khuyết điểm tối, ngăn chặn sự đổi màu da, duy trì làn da trắng sáng tự nhiên.

- Ngăn chặn sự hình thành của những đốm màu tối mới và ngăn chặn sự biến màu để mang lại một làn da sáng và sạch hơn. 

- Duy trì một làn da láng mịn và tươi sáng. 

- Kiềm chế quá trình tổng hợp đổi màu da.

Các nghiên cứu lâm sàng nhận được, của hệ thống kem trị tàn nhang Tri-Phasic White, 100% những người tham gia đã có một sự cải thiện tổng thể sau 12 tuần, đã được quan sát bởi các chuyên gia: 

• 39% cải thiện làn da rạng rỡ. 

• 41% cải thiện da ngang nhau. 

• 28% cải thiện tổng thể. 

• Cải thiện có thể nhận ra dễ dàng ở tuần 12. Tiếp tục sử dụng kem trị tàn nhang, các tác dụng sẽ càng gia tăng và có thể nhận thấy rõ rệt hơn.

Sản phẩm bộ kem trị tàn nhang này sử dụng phù hợp cho người có độ tuổi từ 20 trở lên, những người muốn có một làn da sáng hơn, không còn nám hay tàn nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét