Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Vì sao nên massage bụng

“Tắm và massage bằng tinh dầu hàng ngày chính là phương pháp để tạo nền sức khỏe” – Hypocrates (người khai sinh Y học hiện đại). 
Massage là phương pháp trị bệnh giảm béo tự nhiên xuất hiện từ rất sớm. Theo y học Hi Lạp cổ, massage nghĩa là xoa bóp. Trong cơ thể con người tồn tại một dòng chảy năng lượng gọi là khí. Sự lưu chuyển tốt của khí giúp duy trì sức khỏe và sinh lực. Nếu khí bị đình trệ, cả cơ thể uể oải, mất sức sống và nảy sinh nhiều bệnh tật. Massage chính là cách chuyển khí cho luồng khí này vận chuyển tốt nhất trong cơ thể, khơi nguồn lại năng lượng cho mỗi người. 
Y học ngày nay phát triển với nhiều phương pháp tiên tiến, thế nhưng massage từng mất vị thế hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe, trị bệnh cho con người. Chuyên khoa massage được mở ở hầu hết các bệnh viện, thẩm mỹ viện, Spa… để đáp ứng nhu cầu ngày càng đông đảo của mọi người.
Bụng, nơi có rốn được coi là trung tâm cơ thể. Bụng chứa các cơ quan tối quan trọng bao gồm: ruột, dạ dày, gan, thận, tụy, bóng đái và cơ quan sinh dục. Vì thế trong massage cơ thể thì massage bụng rất được coi trọng. 

Những ích lợi của massage bụng
- Làm giảm mỡ bụng. Mỡ bụng gồm 3 loại: mỡ dưới da, mỡ Cellulite và mỡ nội tạng – mỡ bao bọc bên ngoài dạ dày, ruột, gan, tụy,… Massage giúp làm nóng vùng bụng giúp mỡ khu vực này làm nóng, hóa lỏng để bài tiết ra ngoài qua đường mồ hôi, nước tiểu.
- Ngăn những bệnh mãn tính không lây bao gồm: đái tháo đường type 2, huyết áp cao, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, tai biến, nhồi máu cơ tim suy giảm chức năng tình dục.
- Tăng chức năng tiêu hóa, chữa chứng rối loạn tiêu hóa, hạn chế đầy hơi, chướng bụng
- Làm đẹp da vùng bụng. Công dụng vận chuyển khí trong massage làm cho những mạch máu lưu thông tốt giúp cho da vùng bụng được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho da khỏe, đẹp. 
- Ngăn rạn, nhăn nheo và nhão da bụng
- Tạo nên tâm trạng thoải mái và tạo điều kiện cho những trạng thái tâm lý tích cực. Khi massage bụng bạn không tốn công sức tập luyện như lựa chọn tập thể dục khác

Các dạng massage bụng trên thực tế hiện nay
1. Massage bằng tay
Massage bằng tay bằng đá nóng/lạnh, túi thảo dược hoặc tinh dầu.
- Massage đá nóng/lạnh là phương pháp sử dụng các loại đá khác về kích thước, loại hình và nguồn gốc để dẫn sức nóng hay lạnh vào những khu vực nhất định trong cơ thể, tạo ra hiệu ứng nhiệt trị liệu. Tùy theo mục tiêu, kỹ thuật massage đá sẽ sử dụng các động tác xoa vuốt nhấn bằng tay trước khi đẩy trượt, chà và ấn mạnh các viên đá nóng tại các huyệt đạo, sau đó ủ nóng các viên còn lại tại những vị trí khác. 
- Massage túi chườm thảo dược gồm những loại hương liệu: gừng, xả, hương nhu,|hương nhu, xả, gừng,|gừng, hương nhu, xả,} vỏ cam, vỏ quýt, chanh. 
- Massage bằng tinh dầu sẽ dùng những loại tinh dầu giàu vitamin A, B, D, E... được chiết từ quả hạnh, lúa mỳ, hạt nho trắng, hoa hướng dương.

2. Massage bằng máy 
Bên cạnh việc massage tay, thì massage máy cũng rất phổ biến hiện tay. Ưu điểm phương pháp massage máy là sự nhịp nhàng, điều độ, tránh được những bất cẩn do dùng tay (thường phụ thuộc vào tâm trạng con người). Những kiểu máy massage bụng hiện nay bao gồm.
- Máy massage bụng cầm tay
- Máy massage bụng đeo vùng bụng
- Đai đeo massage bụng 
Trong những kiểu máy massage bụng hiện nay, máy massage bụng cầm tay đang được ưa chuộng nhất vì ưu điểm so với máy massage đeo bụng hay đai đeo khi.
- Tạo độ rung nhẹ để massage da vùng bụng
- Không gây đau bụng, khó chịu vùng da bụng do massage quá mạnh bạo như máy massage đeo vùng bụng hay đai đeo massage bụng mà nhiều người hường gặp phải.
- Tiện lợi, đơn giản, dễ dàng mang theo bạn mọi lúc, mọi nơi

Máy massage bụng Galvanic Body Spa
Máy massage bụng cầm tay Galvanic Body Spa là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại các thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản. Tại các Spa, thẩm mỹ viện, bạn cũng dễ dàng nhìn thấy những nhân viên tại đây dùng Galvanic Body Spa để massage cho bạn. 
Những sản phẩm trong máy massage bụng Galvanic Body Spa 
Galvanic Body Spa là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe hàng đầu thế giới Nuskin bao gồm|gồm|gồm có} 5 sản phẩm:
- 1 máy massage ageLOC Galvanic Body Spa
- 1  ageLOC Body Shaping Gel
- 1 ageLOC Dermatic Effects 
- 1 Liquid Body Lufra
- 1 NaPCA Mist 
- Đĩa hướng dẫn sử dụng bộ máy massage Galvanic Body Spa

Những lợi ích của những sản phẩm trong bộ máy massage bụng Galvanic Body Spa
- Máy massage ageLOC Galvanic Body Spa, có tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ, độ rung trên da bụng để phù hợp với cơ thể. Galvanic được cấu tạo bằng một con chíp thông minh, hoạt động bằng năng lượng điện từ cơ thể người sử dụng máy.
Máy massage ageLOC Galvanic Body Spa được tích hợp chức năng hiển thị ánh sáng, hiển thị âm thanh, công nghệ tự động điều chỉnh cường độ dòng điện phù hợp cho từng cá nhân.
- ageLOC Body Shaping Gel (gel chạy máy massage ageLOC Galvanic Body Spa)– đã được cấp bằng sáng chế của Nuskin Galvanic Spa để mang lại lợi ích của ageLOC trong việc chống lão hóa cho cơ thể.
- ageLOC Dermatic Effects. Những thành phần trong Dermatic Effects đi vào tận cùng của sự lão hóa để duy trì sự tươi trẻ của làn da và giảm sự xuất hiện của lão hóa. ageLOC Dermatic Effects chứa đựng các thành phần giúp ngăn cản sản xuất chất béo và tăng phân hủy chất béo. Giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của mỡ dưới da và Cellulite ngăn chặn hiện tượng da rạn và sần như vỏ cam.
- Liquid Body Lufra, tẩy tế bào chết, giúp mềm các vùng da thô ráp 
- NaPCA Mist: dưỡng ẩm dạng phun sương giúp chạy máy tốt và làn da của bạn cũng mịn màng hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét