Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Giảm mỡ bụng với máy massage bụng Body Spa

Béo bụng không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn liên quan đến một số  bệnh lý

Béo bụng là nguy cơ mỡ tích tụ nhiều ở nội tạng gây ra một số bệnh như: tiểu đường, tim mạch, gan nhiễm mỡ, cao huyết áp… Đây là nhưng chứng bệnh hoàn toàn có thể dẫn đến tử vong.


Béo bụng khiến nhiều nam giới và nữ giới thấy thiếu tự tin, mặc cảm, họ khó có cơ hội để tìm kiếm công việc, bạn bè và gặp khó khăn trong tình yêu, cuộc sống tinh thần bị giảm sút. Ngoài ra béo bụng có thể khiến dương vật quý ông bị nhỏ lại, giảm ham muốn tình dục và một vài trường hợp có thể dẫn đến yếu sinh lý, ảnh hưởng đến đời sống gối chăn.

Máy massage bụng Galvanic Body Spa của Nuskin giúp làm tan mỡ bụng, căng da và giảm vết rạn nứt da

Nuskin là tập đoàn của Mỹ được khắp nước biết đến với nhiều sản phẩm tối ưu hóa về mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp và vóc dáng với bộ máy massage cơ thể Body Spa

Nghiên cứu và công nghệ của Nuskin luôn hướng tới những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống, đem lại vẻ đẹp từ hình thức, tinh thần và thể trạng.

Máy massage bụng Galvanic Body Spa là một trong những công nghệ đột phá giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả và không mất nhiều thời gian, chi phí.

Một bộ máy massage bụng (gồm máy Galvanic Body Spa và gel massage) chỉ khoảng 7,500,000 VND, nếu tính ra chỉ hơn 10 lần trị liệu tại các Spa. Vậy nó có thật sự đem lại lợi ích và tiết kiệm nhiều chi phí cho sự điều trị của bạn? Với máy massage bụng bạn có thể sử dụng lâu dài, mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào bạn rảnh, chỉ cần 10 phút/ngày – 2-3 lần/tuần là bạn đã cải thiện được vòng 2 quá cỡ của mình.

Máy massage bụng Galvanic Body Spa còn giúp máu tuần hoàn tốt vùng bụng, giảm các bệnh về tiêu hóa, giảm nứt da, nâng cơ bụng, chống chảy xệ, làm tan mỡ bụng.

Một sự kết hợp thông minh giữa các loại gel ageLOC massage cùng với máy massage bụng Body Spa giúp làn da mịn màng, cơ thể săn chắc, trải nghiệm sự tiện dụng và lợi ích chưa từng thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét