Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả

Mụn và nguyên nhân gây mụn


Các hiện tượng mụn xuất hiện trên khuôn mặt là quan tâm của nhiều phụ nữ. Vì vậy có cách nào để chữa mụn hiệu quả. Rửa mặt là một trong những khâu thiết yếu trong việc trị mụn. Do đó, chúng ta cần quan tâm sử dụng sữa rửa mặt trị mụn đúng cách để chấm dứt nỗi lo về mụn

Chọn sữa rửa mặt trị mun ra sao để phù hợp cho da. Trên thị trường bây giờ bày bán nhiều sữa rửa mặt trị mụn dành riêng cho mọi loại da nhưng chọn mỹ phẩm phù hợp là rất khó khăn, cách tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc các tư vấn viên để có lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất cho bản thân mình.

rữa mặt tri mụn

Mụn thường xuất hiện trên da có độ nhờn cao, vì thế sữa rửa mặt trị mụn không nên có độ ẩm quá nhiều, ngoài ra cũng không làm khô da. 

Khi đã mắc phải mụn, việc rửa mặt rất cần chú ý. Đầu tiên dùng sữa rửa mặt trị mụn với nước ấm để làm lỗ chân lông nở ra, Điều này giúp đẩy các chất bụi bẩn ra ngoài và giảm lượng nhờn trên mặt. Tiếp theo, Dùng nước lạnh làm sạch lần nữa để se khít lỗ chân lông. khi Da nhờn. cần rửa mặt nhiều lần một ngày bằng nước sạch, tối đa 2 lần bằng sữa rửa mặt. Khi rửa phải massage thật nhẹ nhàng, tránh chà xát làm vỡ mụn mủ còn non hoặc tấy đỏ, rất có thể sẽ nhiễm trùng.

Sau đây là những bước bạn phải làm khi sử dụng sữa rửa mặt trị mụn:

Bước 1: Rửa mặt bằng nước ấm. Cho sữa vào lòng bàn tay tạo bọt rồi thoa lên mặt trong vòng 2 – 3 phút, massage thật nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước nóng nhẹ (38 - 40 độ). Chú ý phải rửa thật sạch bọt sữa.

Bước 2: Bạn dùng nước ấm rửa qua thật nhẹ nhàng. Cuối cùng, massage lại bằng nước lạnh để chấm dứt bước rửa mặt. Bạn có thể dùng nước vòi sen để giúp massage kích hoạt các mạch máu lưu thông hiệu quả và không gây đau rát trên da. Sử dụng khăn lau thấm nhẹ nước trên mặt để tránh gây xây xát da.

Bước 3: Sau bước rửa mặt, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm dành cho da nhờn mụn hoặc kem trị mụn để kết thúc quá trình trị mụn bằng sữa rửa mặt.

sua rua mat tri mun

Sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả nhất hiện nay Nuskin Clear Action

Với sữa rửa mặt trị mụn Clear Action, chị em phụ nữ có thể yên tâm về sự hiệu quả trị mụn cũng như độ ẩm trên da được đảm bảo an toàn.

• Giảm vết sẹo do mụn để lại

• Giảm nhờn và đỏ

• Cải thiện cấu trúc da

• Tăng rõ nét da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét