Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Kem trị tàn nhang

Tàn nhang là những điểm nhỏ màu nâu xuất hiện khi mặt trời tiếp xúc với da, đặc biệt là khuôn mặt và cánh tay. Tàn nhang càng phát triển và càng sậm hơn dưới ánh nắng mặt trời. Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời kích hoạt sản xuất sắc tố tế bào da nhằm sản xuất sắc tố (melanin). Tăng hắc tố melanin được thể hiện như đốm đen hoặc nâu trên da.

Tàn nhang hiện ra rõ khi cơ thể gầy yếu và phai dần khi cơ thể khỏe mạnh. Do vậy, tăng cường sức khỏe là giải pháp làm ngăn chặn sự xuất hiện nhiều của tàn nhang. 


tàn nhang

Tàn nhang rất dễ bị ảnh hưởng bởi tia cực tím từ mặt trời, nên thường hiện ra nhiều hơn, sẫm màu hơn trên mặt da vào các ngày nắng gắt. Vì vậy, cần đội nón rộng vành và trang bị áo dài tay chống nắng lúc đi ra ngoài trời để ngăn ngừa sự phát triển của tàn nhang.

Bộ kem trị tàn nhang Nuskin Tri-phasic White làm trắng, sáng da hiệu quả, tác động lên ba giai đoạn của quá trình biến màu của da:

- Giảm đến mức tối thiểu quá trình hoạt hóa của sắc tố

- Kiềm chế quá trình tạo thành sắc tố.

- Giảm tối đa biểu hiện chuyển đổi màu trên bề mặt da.

kem trị tàn nhang
Bộ kem trị tàn nhang Nuskin là một phương pháp khoa học tiên tiến, Tri-Phasic White System làm giảm thiểu biểu hiện của sắc tố melamin từ quá trình hoạt hoá, tổng hợp và thể hiện của sắc tố tạo ra sự chuyển đổi màu trên da, đem lại cho khuôn mặt bạn tươi sáng rạng ngời, xóa bỏ tàn nhang. 

Những thành phần riêng biệt chủ yếu trong mỗi sản phẩm, kết hợp cùng nhau để chế tạo ra một bộ sản phẩm trị tàn nhang, giúp sáng da tối ưu nhất, giữ gìn một làn da mềm mại, giảm hoàn toàn vùng da không đều màu, ngoài ra làm giảm sự biến màu da.

Bộ kem tri tan nhang NuSkin Tri-Phasic White System là một giải pháp làm sáng da hoàn hảo không tì vết kết hợp bộ mỹ phẩm chăm sóc da Tri-Phasic White Cleanser, Tri-Phasic White Toner , Tri-Phasic White Essence, Tri-Phasic White Day Milk Lotion, và kem chuyên trị tàn nhang Tri-Phasic White Night Cream thoa hai lần vào ban ngày và ban đêm làm giảm các những vùng da tối, ngăn chặn sự biến màu da, duy trì làn da trắng sáng tự nhiên.

- Ngăn chặn sự sản xuất của các chấm màu sẫm mới và ngăn ngừa sự biến màu để mang lại một làn da trắng mịn và sạch hơn. 

- Duy trì một làn da láng mịn và tươi sáng. 

- Kiềm chế quá trình phát triển đổi màu da.

Những nghiên cứu lâm sàng nhận được hệ thống kem đặc trị tàn nhang Tri-Phasic White, hầu hết những người sử dụng đã có một sự thay đổi tổng thể sau 12 tuần, đã được theo dõi bởi những chuyên gia: 

• 39% cải thiện làn da trắng mịn. 

• 41% cải thiện da như nhau. 

• 28% thay đổi tổng thể. 

• Sự thay đổi có thể thấy được dễ dàng ở tuần 12. Tiếp tục dùng kem chuyên trị tàn nhang, những hiệu quả sẽ càng gia tăng và có thể nhận thấy rõ rệt hơn.

Sản phẩm bộ kem trị tàn nhang này sử dụng thích hợp ở độ tuổi từ 20 trở lên, những ai muốn có một làn da sáng hơn, không còn nỗi lo về nám hoặc tàn nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét